Lượt trận thứ 10 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: QNK Quảng Nam tiếp tục thất bại

T.VY 20/04/2015 09:36

(QNO) - Sau trận hòa Than Quảng Ninh ở lượt đấu trước, chiều qua 19.4, QNK Quảng Nam khá tự tin khi làm khách của Hải Phòng.

Trong suốt hiệp 1, bất chấp sức ép của đội chủ nhà, các cầu thủ QNK Quảng Nam vẫn bình tĩnh tổ chức phòng ngự chặt chẽ. Thỉnh thoảng, họ mới tổ chức được một vài pha phản công nhưng lại thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm.

Henry (bên trái) bỏ lỡ cơ hội quý giá trong trận gặp hải Phòng.
Henry (bên trái) bỏ lỡ cơ hội quý giá trong trận gặp hải Phòng.

Cầm hòa được chủ nhà trong hiệp 1 nên bước vào hiệp 2, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tự tin hơn và mạnh dạn dâng cao đội hình tấn công. Đội trưởng Thanh Trung thi đấu xông xáo và hiệu quả, kiến tạo nhiều pha bóng sắc sảo cho 2 ngoại binh trên hàng công, đáng tiếc nhất là pha đánh đầu vọt xà của Henry vào phút 59.

Trong lúc khí thế đang lên thì sai lầm của hàng phòng ngự khiến cho đội khách phải trả giá. Phút 63, pha bóng bổng tưởng không có gì nguy hiểm trong vòng cấm nhưng thủ môn Văn Cường bắt hụt bóng rồi đến Văn Hậu và Hoàng Vissai cũng lỡ chân khiến cho bóng bay luôn vào lưới, giúp Hải Phòng mở tỷ số 1-0.

Những nỗ lực sau đó của các cầu thủ QNK Quảng Nam bất thành, đành chấp nhận thất bại thứ 4 kể từ đầu giải. Với trận thua này, QNK Quảng Nam đang tụt dần xuống nhóm cuối bảng xếp hạng.

T.VY

T.VY