Lượt trận thứ 7 giải Bóng đá vô địch quốc gia V-League 2015: QNK Quảng Nam giành 1 điểm quý giá

T.VY 09/02/2015 14:20

(QNO) - Làm khách SHB Đà Nẵng ở lượt trận thứ 7 diễn ra chiều qua 8.2, QNK Quảng Nam gặp rất nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự khi “mất” cặp trung vệ số một là Hoàng Vissai và Ngọc Nguyên do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Đồng Tháp.

Patiyo tiếp tục tỏa sáng để đem về 1 điểm quý giá cho QNK Quảng Nam.
Patiyo tiếp tục tỏa sáng để đem về 1 điểm quý giá cho QNK Quảng Nam.

Yếu điểm đó gần như ngay lập tức đã bị đội chủ sân Chi Lăng khai thác. Phút 12 của trận đấu, Nguyên Sa đã có bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Cường, mở tỷ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng.

Không mất tinh thần như trong trận thua Đồng Tháp ở lượt đấu trước, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Và đến phút 26, một lần nữa chân sút có duyên nhất của QNK Quảng Nam là Patiyo lập công, gỡ hòa 1-1.

Phải thừa nhận rằng, dù phải làm khách nhưng QNK Quảng Nam thi đấu khá chủ động, nhiều lúc làm chủ cuộc chơi khiến cho đội chủ nhà nhiều phen vất vả. Nếu tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 2, đội khách hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm.

Có được 7 điểm sau 7 trận, QNK Quảng Nam tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách với đội cuối bảng Đồng Nai chỉ là 3 điểm.

T.VY

T.VY