Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình thăm và làm việc tại Quảng Nam

X.NGHĨA 29/01/2015 08:54

Chiều 28.1, đoàn công tác TAND tối cao do đồng chí Trương Hòa Bình - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Quảng Nam.

Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam chiều 28.1
Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam chiều 28.1

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2014. Đặc biệt là công tác phối hợp của các cơ quan liên ngành nội chính trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, truy tố, xét xử các loại án không để oan sai, qua đó đã góp phần bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường cho các doanh nghiệp xúc tiến đầu tư tại Quảng Nam.

Đồng chí Trương Hòa Bình biểu dương, đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Nam trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm 2015, cùng với ngành tòa án cả nước tiếp tục thực hiện tinh thần cải cách tư pháp theo Nghị quyết 49 của Bộ Chính trị và thực hiện Hiến pháp có hiệu quả, rất mong sự giúp đỡ của Tỉnh ủy và các ngành để TAND Quảng Nam hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhân dịp Tết Ất Mùi đang đến gần, Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Nam thu được nhiều thắng lợi mới trong phát triển kinh tế - xã hội.

Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác trồng cây lưu niệm.
Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác trồng cây lưu niệm.

Cùng ngày, đồng chí Trương Hòa Bình và đoàn công tác của TAND tối cao cùng lãnh đạo tỉnh đã đến thăm công trình Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ).

X.NGHĨA

X.NGHĨA