Nửa thế kỷ vì niềm tin cho khách hàng
Hôm qua, 19.1, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam tổ chức Ngày hội khách hàng, quay thưởng chương trình khuyến mại và chi trả giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho một số trường hợp đặc biệt.
Đến nhận phần chi trả “Bảo hiểm rủi ro, thương tật vĩnh viễn” cho ông Đỗ Văn Thông (thôn 6, xã Tam Hòa, huyện Núi Thành), đại diện người thân là ông Đỗ Văn Tri (con trai) đã không giấu xúc động. Ông Thông trước đây tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “An phát trọn đời - đóng phí 20 năm”, có hiệu lực từ năm 2011. Nhưng không may, ông Thông bị tai nạn giao thông và bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Căn cứ trên những điều khoản đã được cam kết trước đây, Bảo hiểm Nhân thọ Bảo Việt Quảng Nam đã chi trả toàn bộ hợp đồng và các sản phẩm bổ trợ với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng. Con trai của ông Đỗ Văn Thông - người được bảo hiểm chia sẻ, rủi ro là điều không ai mong muốn. Nhưng với một khoản chi phí được chi trả từ chương trình bảo hiểm nhân thọ “An phát trọn đời” đã đỡ được một phần rất lớn đối với hoàn cảnh của gia đình ông lúc này. Tương tự, hoàn cảnh của gia đình bà Lê Thị Ất (tổ 9, khối phố Hương Chánh, phường Hòa Hương, TP.Tam Kỳ) cũng được giải quyết quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 80 triệu đồng. Chia sẻ với những trường hợp này, ông Trần Anh Tú - Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam nói: “Trước mắt, vì phía công ty, chúng tôi thành thật chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đã trả qua. Căn cứ trên những hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, chúng tôi đã nỗ lực để giải quyết sớm nhất cho khách hàng, luôn tạo niềm tin cho họ, nhất là đối với những hoàn cảnh không may gặp phải nhiều rủi ro”. Ông Tú cho biết thêm, kết hợp trong chương trình hội nghị khách hàng và quay số trúng thưởng cuối năm, phía công ty đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm trực tiếp cho khách hàng để thêm một lần nữa khẳng định niềm tin của “các thượng đế” đối với Bảo Việt Nhân thọ.
Chia sẻ với khách hàng không may rủi ro trong chương trình quay số trúng thưởng tại Quảng Nam. Ảnh: A.X |
Ra đời từ năm 1965, sau 50 xây dựng và phát triển, Bảo Việt đã trở thành một tập đoàn tài chính - bảo hiểm vững mạnh trên toàn quốc, kinh doanh dịch vụ tài chính với 3 trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính, góp phần tạo lập và phát triển thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam. |
Được biết, chương trình khuyến mại của Bảo Việt Nhân thọ “Vui xuân sang, đón lộc vàng” với cơ cấu giải thưởng gồm 450 giải Phát Tài nồi ủ thông minh, 135 giải Phát Lộc lò vi sóng, 45 giải Phát Vượng xe máy và 3 giải Đặc biệt với trị giá 6 lượng vàng được tổ chức tại 15 cụm trên toàn quốc. Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của 20.000 khách hàng, mỗi khách hàng tham gia bảo hiểm với phí định kỳ đầu tiên của hợp đồng chính từ 3 triệu trở lên và phí định kỳ đầu tiên quy năm từ 7 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã số quay thưởng may mắn. Một trong những khách hàng tham dự chương trình quay thưởng tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam phát biểu: “Tôi rất yên tâm với uy tín và phong cách phục vụ của Bảo Việt trong nhiều năm làm khách hàng thường xuyên. Hầu hết trong các dịp đặc biệt, chúng tôi đều nhận được sự chăm sóc của công ty. Như dịp quay thưởng lần này, chưa chắc tôi sẽ là người may mắn nhưng đây là món quà mang đầy yếu tố bất ngờ và hồi hộp cho rất nhiều gia đình trong dịp này”.
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty thành viên do Tập đoàn Bảo Việt đầu tư 100% vốn điều lệ với hệ thống 60 công ty thành viên và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng trải dài trên toàn quốc. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong khai mở thị trường Việt Nam. Tổng kết năm 2014, doanh thu của Bảo Việt Nhân thọ đạt gần 10.000 tỷ đồng. Đặc biệt, doanh thu khai thác mới đạt 2.100 tỷ đồng, tăng trưởng 31,5% so với cùng kỳ năm 2013. Với tốc độ tăng trưởng này, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục có mức tăng trưởng doanh thu khai thác mới cao hơn mức chung của toàn thị trường và tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu thị trường về khai thác mới. |
Chương trình khuyến mại được áp dụng từ ngày 1.12.2014 đến hết ngày 28.2.2015. Ông Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam cho biết: “Đón nhận sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam luôn coi việc mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng là nền tảng cho sự phát triển. Công ty sẽ tiếp tục chú trọng công tác hoàn thiện dịch vụ khách hàng, huấn luyện đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và bài bản. Với thế mạnh là doanh nghiệp Việt Nam với sự am hiểu thị trường và văn hóa vùng miền sâu sắc, Bảo Việt Nhân thọ sẽ mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng, đảm bảo một cuộc sống an lành và thịnh vượng”.
AN XUYÊN