Công an tỉnh tổng kết công tác năm 2014

NHƯ Ý 12/01/2015 08:48

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị Tổng kết công tác công an năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị công an nhân dân. Trong năm 2014, Công an Quảng Nam đã triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp quyết liệt, đạt hiệu quả. Lực lượng công an toàn tỉnh đã điều tra và phá thành công một chuyên án về hành vi “tham ô tài sản” gây thiệt hại hơn 25 tỷ đồng, 6 chuyên án về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy; điều tra và phá 723/1.007 vụ xâm phạm trật tự xã hội, đạt tỷ lệ 71,8% (trong đó có 14 vụ án giết người), làm rõ 993 đối tượng, bắt 632 đối tượng, thu hồi hơn 6 tỷ đồng, 80 chỉ vàng, 175 xe máy và nhiều tài sản khác.

Thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười trao cờ của Bộ cho Công an các đơn vị địa phương có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014.
Thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười trao cờ của Bộ cho Công an các đơn vị địa phương có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014.

Bên cạnh đó, lực lương công an tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng triển khai, thực hiện có hiệu quả Thông tư liên tịch 06 về tiếp nhận, giải quyết các tin báo, tố giác về tội phạm với số lượng hơn 2.300 tin. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được bảo đảm, phục vụ đắc lực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tại hội nghị, thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị công an nhân dân đã trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho 5 tập thể; Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân và 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

NHƯ Ý

NHƯ Ý