Công khai kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

BẢO NGUYÊN 12/11/2014 08:37

UBND tỉnh vừa ban hành quy chế quy định trách nhiệm phối hợp trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính (QĐHC). Theo đó, tổ chức, cá nhân phản ánh, kiến nghị trực tiếp tại cơ quan đầu mối tiếp nhận là Sở Tư pháp (số 6 Nguyễn Chí Thanh, Tam Kỳ, điện thoại chuyên dùng: 05103.810884, email: tthcquangnam@gmail.com; website: http://www.sotuphapqnam.com. Khi Sở Tư pháp tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng QĐHC của cán bộ, công chức, cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, thì có văn bản chuyển phản ánh, kiến nghị đến cơ quan, đơn vị liên quan để xử lý theo quy định. Các đơn vị liên quan có trách nhiệm xử lý phản ánh, kiến nghị theo quy định và báo cáo kết quả về UBND tỉnh thông qua Sở Tư pháp.

UBND tỉnh cũng quy định thủ trưởng các sở, ban ngành, đơn vị, địa phương có trách nhiệm công khai kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị về QĐHC; Sở Tư pháp công khai trên cổng thông tin điện tử của tỉnh và của sở; các cơ quan truyền thông công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

BẢO NGUYÊN

BẢO NGUYÊN