Đà Nẵng: Khai mạc Hội chợ Công nghệ thông tin và Điện tử năm 2014

Theo ictnews.vn 31/08/2014 18:33

(QNO) - Tối ngày 30.8, Sở TT&TTphối hợp với Sở Công thương TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai trương Hội chợ Triển lãm Công nghệ Thông tin và Điện tử (CNTT&ĐT) năm 2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP Đà Nẵng.

Khánh hàng tham gia tìm hiểu các phẩm công nghệ mới tại cuộc triển lãm.
Khánh hàng tham gia tìm hiểu các phẩm công nghệ mới tại cuộc triển lãm.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Phùng Tấn Viết - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: “Hội chợ CNTT&ĐT năm 2014 tổ chức tại TP Đà Nẵng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau, qua đó tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau cùng phát triển”.

 Hội chợ Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 30/8/2014 đến ngày 01/09/2014 với sự góp mặt của 42 doanh nghiệp với gần 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm Công nghệ và Điện tử đã thu hút hàng nghìn lượt người đến tham quan và tìm hiểu.

Tham gia triển lãm, người dân không chỉ được tiếp cận với những mặt hàng sử dụng công nghệ mới nhất như linh kiện điện tử; sản phẩm kỷ thuật số; thiết bị viễn thông; phần cứng, phần mềm máy tính; thiết bị vi mạch… mà còn được trải nghiệm, mua sắm các dịch vụ, linh kiệm với giá cả ưu đãi.

Ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hanel cho biết: “Hàng năm, Hanel luôn tham gia các hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và những ứng dụng CNTT&ĐT tiên tiến nhất. Năm nay, chúng tôi giới thiệu một loạt các sản phẩm điện tử, trong đó đáng chú ý nhất là sản phẩm truyền hình công nghệ cao IPTV và đầu thu truyền hình số mặt đất DVTB. Đợt này, chúng tôi cũng mang đến các giải pháp ứng dụng CNTT dựa trên Hệ thống Phần mềm Nguồn mở (Open Egov Platfrom) với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến chính quyền điện tử trong cả nước”.

Một số trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn TP Đà Nẵng cũng tham gia trưng bày những sản phẩm như Robot lập trình; các dịch vụ đào tạo công nghệ thông tin.

Theo ictnews.vn

Theo ictnews.vn