QNK Quảng Nam lại thất bại

T.VY 22/03/2014 23:06

(QNO) - Chiều nay 22.3, QNK Quảng Nam làm khách của đội đầu bảng Thanh Hóa. Khác với trận cầu cởi mở trên sân Becamex Bình Dương ở lượt trận trước, HLV Vũ Quang Bảo khá cẩn trọng khi chọn lối chơi phòng ngự một cách toàn diện trước chủ nhà.

Một mình Yahaya trên hàng công đã không thể tạo bất ngờ trước Thanh Hóa.
Một mình Yahaya trên hàng công đã không thể tạo bất ngờ trước Thanh Hóa.

Để David ở nhà, “cất” luôn chân sút đang vào “phom” Henry trên băng ghế dự bị, QNK Quảng Nam chỉ có một mình Yahaya trên hàng công. Đã vậy, thể hình quá nhỏ bé so với trung vệ Bakel, vậy nên Yahaya gần như “mất hút” trong 90 phút trên sân.

Tuy nhiên, trong một buổi chiều sân  trơn bóng ướt, lối chơi tận dụng sức mạnh của Thanh Hóa với “5 tây” vẫn không thể khoan thủng hàng phòng ngự theo kiểu “bê tông” của đội khách. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng thì ở phút bù giờ, tiền vệ nhập tịch Lê Văn Tân thỏa mái đánh đầu từ quả phạt của đồng đội Nastia Ceh, mở tỷ số 1-0 cho Thanh Hóa.

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, cơ hội duy nhất và rõ ràng cho QNK Quảng Nam. Sau pha tổ chức tấn công khá sắc sảo, thế nhưng cả 2 cú sút của Yahaya lẫn Văn Quân trong vòng 16m50 vẫn không thể chiến thắng thủ môn Vĩnh Lợi.

Chỉ có 1 sự thay đổi ở hàng phòng ngự, thế nên không có gì lạ khi trong suốt thời gian còn lại của hiệp 2, các học trò HLV Vũ Quang Bảo gần như không thể tạo ra thêm được cơ hội nào. Ngược lại, họ còn để chủ nhà Thanh Hóa có thêm bàn thắng từ quả phạt đền, ấn định tỷ số 2-0.

                                                                                      T.VY

T.VY