Hơn 95% ý kiến người dân Đà Nẵng hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công
Theo Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở Thành ủy Đà Nẵng, từ đầu năm 2013 đến đầu tháng 3.2014, có tổng cộng 11.630 lượt người dân tham gia đánh giá về chất lượng dịch vụ hành chính công và 11.559 lượt người dân đánh giá chất lượng và thái độ phục vụ của công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Kết quả có 95,30% ý kiến đánh giá thể hiện sự hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công và 94,50% hài lòng với công chức tiếp nhận và trả kết quả. Được biết, từ năm 2012 đến nay, toàn thành phố đã rà soát tổng cộng 629 thủ tục hành chính, trong đó sửa đổi bổ sung 264 thủ tục và bãi bỏ 175 thủ tục hành chính.
XUÂN LAN