Núi Thành: Hơn 200 diễn viên tham gia Liên hoan tiếng hát dân ca trong trường mầm non

ĐOÀN ĐẠO 18/02/2014 17:57

(QNO) - Ngày 18.2, Phòng GD&ĐT huyện Núi Thành tổ chức Liên hoan tiếng hát dân ca trong trường mầm non năm học 2013 – 2014 với hơn 200 diễn viên không chuyên đến từ 18 trường mầm non trên địa bàn huyện Núi Thành.

Liên hoan diễn ra sôi nổi với các tiết mục dân ca được đầu tư công phu, có tính nghệ thuật cao.
Liên hoan diễn ra sôi nổi với các tiết mục dân ca được đầu tư công phu, có tính nghệ thuật cao.

Theo ông Trần Quốc Khánh – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Núi Thành, đây là sân chơi thú vị cho các cán bộ, công chức, giáo viên ngành mầm non được tham gia giao lưu học hỏi, đồng thời liên hoan cũng là dịp để trao đổi, nâng cao nghiệp vụ ngành mầm non, đẩy mạnh thực hiện phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường Mầm non (MN) Vàng Anh, giải nhì cho các trường MN Sơn Ca, Hoa Sen và giải ba cho các trường Hướng Dương, Sao Biển, Trùng Dương. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho 8 trường MN khác, công nhận 5 giải A và 7 giải B cho các tiết mục xuất sắc tại liên hoan.

Trước đó, từ ngày 9 – 16.2, Phòng GD&ĐT huyện Núi Thành cũng đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng cán bộ, viên chức và học sinh THCS nhằm chào mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2014) và 30 năm thành lập huyện Núi Thành.

ĐOÀN ĐẠO

ĐOÀN ĐẠO