Xây dựng cơ chế quản lý thương hiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ
Ngày 23.10, tại
Hiện nay, hàng thủ công mỹ nghệ và làng nghề của tỉnh đang đối mặt với nhiều khó khăn về thị trường, công nghệ, nhân lực… dù sản phẩm được đánh giá cao. Do đó, được sự hỗ trợ của UNESCO, ILO, các cơ quan liên quan đang bắt tay xây dựng cơ chế quản lý thương hiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Tại hội thảo, các đại biểu cùng thảo luận về quá trình xây dựng thương hiệu giữa các bên liên quan, đề xuất cơ chế quản lý thương hiệu tại Quảng Nam, kế hoạch quảng bá xúc tiến thương hiệu…
Thục Anh