Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ nhân dân Bắc Miền Trung bị bão lụt

UỶ BAN MẶT TRẬN TQVN TỈNH QUẢNG NAM 04/10/2013 15:39

(QNO) - Ngày 4.10.2013, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã có thư kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh Bắc Miền Trung bị thiệt hại do bão lụt. Nội dung như sau:

Thân ái gửi toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức kinh tế- chính trị, xã hội, các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, nhân đạo từ thiện và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh Bắc Miền Trung gồm Thanh Hóa, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế bị bão lụt gây thiệt hại nghiêm trọng. Nhiều người chết, hàng trăm người bị thương; hàng chục ngàn ngôi nhà bị hư hỏng; hàng chục vạn ha lúa, hoa màu bị ngập; nhiều trường học, trạm xá và công trình công cộng bị hư hại nặng nề…Nhiều gia đình sống trong hoàn cảnh đau thương, khốn khó đang mong mỏi nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng.

Quảng Nam cũng là một trong những tỉnh ở khu vực Miền Trung thường xuyên phải gánh chịu những hậu quả nặng nề do bão lụt gây ra. Trong cơn nguy khó, tỉnh Quảng Nam đã nhận được sự cưu mang, giúp đỡ của Trung ương, các địa phương trong và ngoài tỉnh. Vì thế, cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Nam cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh của các gia đình bị nạn do cơn bão lụt vừa qua đã gây ra tại các tỉnh Bắc Miền Trung.

* Mọi đóng góp xin gởi về:

UBMTTQVN tỉnh- Số 14 Trần Phú TP Tam Kỳ- Tỉnh Quảng Nam hoặc tài khoản cứu trợ bão lụt số: 3751.0.1002234 Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Nam.
ĐT liên hệ: 0510.3852557
Số Fax     : 0510.3811245

Phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái” của dân tộc ta; được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; sự thống nhất phối hợp của Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh; Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Nam thiết tha kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức kinh tế- chính trị, xã hội, các doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, nhân đạo từ thiện và các nhà hảo tâm trong tỉnh và ngoài tỉnh, trong nước và ở nước ngoài, với tinh thần nhân ái, “lá lành đùm lá rách”, tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động, ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất để giúp đỡ bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam rất mong được đón nhận những tình cảm cao quí, sự giúp đỡ tận tình của qúy cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong tỉnh, trong nước và ở nước ngoài. Uỷ ban Mặt trận tỉnh xin gởi đến quí vị lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất.

UỶ BAN MẶT TRẬN TQVN TỈNH QUẢNG NAM

UỶ BAN MẶT TRẬN TQVN TỈNH QUẢNG NAM