Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về đảm bảo trật tự ATGT đợt nghỉ lễ 2.9

B.V 27/08/2013 08:33

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh vừa có công điện yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp thi công công trình giao thông trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác phối hợp, đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn Quảng Nam trong đợt nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 và khai giảng năm học mới.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh và huyện, thành phố tổ chức tuần tra, kiểm soát liên tục ở các tuyến giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh. Các lực lượng phải kiên quyết xử lý nghiêm hành vi chạy quá tốc độ, tránh vượt sai quy định, chở quá tải trọng và quá số lượng người cho phép, người điều khiển phương tiện khi có sử dụng bia rượu... Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy phối hợp với thanh tra Sở GTVT tăng cường kiểm tra, kiên quyết đình chỉ, không cho xuất bến các phương tiện vi phạm quy định ATGT đường thủy. Ngành giáo dục phối hợp với chính quyền các địa phương có biện pháp điều tiết, không để xảy ra ùn tắc, đảm bảo ATGT cho học sinh tại khu vực cổng trường.

Đối với Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 và Cienco 5 BOT Chi nhánh tại Quảng Nam, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chỉ đạo các đơn vị thi công công trình mở rộng Quốc lộ 1 qua địa bàn tỉnh lắp đặt đầy đủ các cọc tiêu, biển báo cảnh báo và thực hiện các biện pháp đảm bảo ATGT trong quá trình thi công...

B.V

B.V