Tổ chức trọng thể Lễ tang đồng chí Trần Minh Cả

L.V 08/07/2013 08:14

Lúc 6 giờ sáng qua (7.7), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức trọng thể lễ truy điệu đồng chí Trần Minh Cả - nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước khi tiến hành buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Đà Nẵng, lãnh đạo TP.Tam Kỳ, xã Tam Thanh và phường Thạch Thang TP.Đà Nẵng đã tổ chức đặt vòng hoa, viếng hương đồng chí Trần Minh Cả.

Đọc điếu văn tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh đã ôn lại cuộc đời hoạt động và những đóng góp to lớn của đồng chí Trần Minh Cả với quê hương Quảng Nam. Trong đó nhấn mạnh: từ năm 1980 đến nay, qua 33 năm tham gia cách mạng, trải qua nhiều cương vị khác nhau, đồng chí Trần Minh Cả vẫn luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của lãnh đạo tỉnh và đồng chí đồng bào.

Sau lễ truy điệu, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, TP.Đà Nẵng và đông đảo lãnh đạo cán bộ, đồng chí, đồng bào, gia đình, người thân đã tiễn đưa đồng chí Trần Minh Cả về nơi an nghỉ cuối cùng tại xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ. Lễ an táng diễn ra vào lúc 10 giờ 55 phút cùng ngày.

Được biết, trong hai ngày 5 và 6.7, có hơn 800 đoàn của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các tỉnh, thành phố, các tổ chức quốc tế, các hội, đoàn thể, đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đến đặt vòng hoa, viếng hương tưởng niệm đồng chí Trần Minh Cả.

L.V

L.V