130 học viên tham gia Học kỳ trong quân đội

THIÊN NGÂN - VĨNH YÊN 08/06/2013 16:55

(QNO) - Sáng nay 8.6, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Trung đoàn 143 (Sư 315) tổ chức xuất quân chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2013. Dự lễ có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Kim Dung. Các chiến sĩ nhí đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TP.Tam Kỳ trước khi bắt đầu chương trình Học kỳ trong quân đội 2013.

Các chiến sĩ nhí viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ Tam Kỳ trước giờ lên đường.
Các chiến sĩ nhí viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ Tam Kỳ trước giờ lên đường.

Đây là năm thứ 3 Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình. Lần này số lượng học viên tham gia đông nhất với 130 em. Năm nay, chủ đề khóa học là “Rèn luyện để trưởng thành” kéo dài 10 ngày.

Bên cạnh những ngày huấn luyện tập trung tại Trung đoàn 143 (Sư 315), các chiến sĩ nhí còn được trải nghiệm thực tế “Một ngày làm chiến sĩ Hải quân” tại Lữ đoàn 161 (Vùng 3 Hải quân).

Cùng với những kỹ năng dành cho các chiến sĩ mới, các tư thế vận động chiến trường, võ thuật, các bạn trẻ còn được huấn luyện kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội như làm việc nhóm, sinh hoạt tập thể, các bài học tự hoàn thiện nhân cách.

Thông tin về hoạt động và quá trình huấn luyện được đăng tải thường xuyên trên website tinhdoanqnam.vn hoặc địa chỉ  facebook.com/HocKyTrongQuanDoiQuangNam.

THIÊN NGÂN - VĨNH YÊN

THIÊN NGÂN - VĨNH YÊN