Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu V

NGUYÊN ĐOAN 22/12/2012 11:07

(QNO) - Chiều qua 21.12, Đoàn đại biểu của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh dẫn đầu đến thăm, tặng hoa chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu V nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2012) và 23 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu V.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu V.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Quân Khu V nhân ngày truyền thống của ngành. Đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Tư lệnh Quân khu đối với công tác an ninh quốc phòng của tỉnh trong năm qua. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh cho rằng, Quảng Nam là một địa bàn có vị trí chiến lược về an ninh quốc phòng, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn nên lãnh đạo tỉnh nhà rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ từ phía lực lượng quân khu đối với công tác an ninh quốc phòng trong tình hình mới, chung tay giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Thay mặt Đảng ủy Bộ Tư lệnh, tập thể cán bộ và chiến sỹ Quân Khu V, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Huy- Phó Tư lệnh Quân khu cảm ơn những tình cảm gắn bó, nghĩa tình mà Quảng Nam đã dành cho cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng vũ trang quân khu. Đặc biệt là các cấp ủy, chính quyền và mặt trận, đoàn thể của tỉnh đã quan tâm, phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả để lực lượng vũ trang của tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trước nỗi lo về an toàn của đập thủy điện Sông Tranh 2, lãnh đạo Quân khu đã xây dựng phương án và chủ động huy động lực lượng phối hợp ứng phó nếu xảy ra tình huống xấu…

NGUYÊN ĐOAN

NGUYÊN ĐOAN