Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 99,88%
(QNO) - Năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam tiếp nhận 82.133 hồ sơ và đã giải quyết 77.523 hồ sơ, đang giải quyết 4.610 hồ sơ. Trong số đó có 62.679 hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến (chiếm 79,42% tổng số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến). Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn tại trung tâm đạt 99,88%.
Trong khi đó cấp huyện tiếp nhận 126.172 hồ sơ, đã giải quyết 112.065 hồ sơ, đang giải quyết 14.107 hồ sơ. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 82,11%. Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến 34.875 hồ sơ (chiếm 29,81% tổng số hồ sơ đã tiếp nhận trực tuyến).
Đối với cấp xã tiếp nhận 174.825 hồ sơ, đã giải quyết 172.124 hồ sơ, đang giải quyết 2.701 hồ sơ. Ở cấp xã đã tiếp nhận và xử lý trực tuyến 114.505 hồ sơ (chiếm 66,24% tổng số hồ sơ đã tiếp nhận trực tuyến). Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn ở cấp xã đạt 97,58%.