Giá máy rửa chén công nghiệp bao nhiêu tiền? - Trần Gia Phát

P.V 15/12/2023 21:30

(PR) - Nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, khách sạn, quán bar,...để vệ sinh bát đũa sạch sẽ và nhanh chóng hơn thường lựa chọn máy rửa chén công nghiệp. Tuy vậy trước khi quyết định đầu tư, không ít khách hàng đặt ra câu hỏi về giá máy rửa chén công nghiệp thường khoảng bao nhiêu tiền? Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây để có câu trả lời phù hợp nhất.

Máy rửa chén công nghiệp có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường máy rửa chén bát công nghiệp có rất nhiều mẫu mã, đa dạng công suất, tính năng, xuất xứ, chất lượng vì thế giá cả cũng vô cùng khác nhau. Tuy nhiên giá cả và chất lượng máy rửa bát đĩa công nghiệp sẽ luôn đi cùng nhau. Dưới đây là các mức giá mà bạn có thể tham khảo từ nhà cung cấp Trần Gia Phát như sau:

●       Giá của máy rửa chén công nghiệp có chức năng rửa sạch các loại chén đĩa, ly tách, dụng cụ ăn uống: Giá tham khảo dao động từ 55 triệu – 150 triệu tùy nhu cầu cần dùng và ngân sách của dự án thực hiện.

●       Giá máy rửa chén công nghiệp công suất lớn không có băng chuyền sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn: Giá tham khảo dao động từ 60 triệu đồng trở lên cho một thiết bị.

●       Giá máy rửa chén công nghiệp dạng băng chuyền phục vụ nhu cầu sử dụng cao, chuyên nghiệp hơn: Giá tham khảo dao động từ 180 triệu trở lên cho một quy trình không cần nhân công.

Qua đó, có thể thấy nếu khách hàng muốn sở hữu các thiết bị máy rửa chén công nghiệp chất lượng tốt, công suất lớn, bền bỉ sẽ cần trả một mức giá hợp lý tương đương với giá trị mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng máy rửa chén bát công nghiệp tầm trung với mức giá rẻ hơn. Vì vậy, tùy vào ngân sách, tình hình tài chính của dự án hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất vừa hợp ngân sách vừa sở hữu sản phẩm chất lượng.

 

Cách chọn mua máy rửa chén công nghiệp phù hợp

Để chọn mua, thiết kế và lắp đặt máy rửa bát chén công nghiệp phù hợp với dự án, dưới đây là một số kinh nghiệm từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt máy rửa chén công nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

Chọn mua máy rửa chén công nghiệp phù hợp nhu cầu sử dụng

Với mỗi nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau sẽ có cách bố trí, sắp xếp quy mô khác nhau. Nếu quy mô dự án vừa và nhỏ nên sử dụng loại máy rửa chén bát với công suất nhỏ có khả năng rửa từ 30 - 60 cái/ giờ. Ngược lại nếu nhu cầu sử dụng cao, không gian bếp lớn phục vụ thức ăn tại các khu công nghiệp, máy rửa bát công nghiệp có công suất lớn từ hơn 100 khay/ giờ sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

 

Chọn thương hiệu uy tín, chất lượng

Không chỉ chọn máy rửa chén công nghiệp mà bất kì loại thiết bị bếp công nghiệp nào cho dự án, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín, có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như giá cả sản phẩm. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như máy rửa chén công nghiệp Comenda, máy rửa bát đĩa Dolphin…

 

Chú ý về giá cả, ngân sách phù hợp

Có thể thấy giá máy rửa chén công nghiệp đắt hơn nhiều so với những loại máy rửa chén gia đình. Chi phí mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng nhỏ dao động từ 48.000.000 - 100.000.000 VNĐ. Với máy công suất lớn hơn (từ hơn 100 cái/ giờ) có giá dao động từ 150.000.000 VNĐ trở lên. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc và chú ý về giá cả sản phẩm để phù hợp nhất với ngân sách khi sử dụng.

 

Địa chỉ chọn mua máy rửa chén công nghiệp uy tín, chất lượng, giá tốt tại TP. HCM

Khách hàng khi lựa chọn địa chỉ mua máy rửa chén công nghiệp HCM đừng bỏ qua nhà cung cấp Trần Gia Phát. Doanh nghiệp tự hào là một trong các nhà thầu thiết kế bếp công nghiệp cho nhiều nhà hàng và chuyên phân phối các sản phẩm máy rửa chén từ các nước lớn trên thị trường như Đức, Hàn Quốc, Italia. Các sản phẩm máy rửa chén công nghiệp tại Trần Gia Phát không chỉ đa dạng về chủng loại, công suất, tiện lợi, dễ dùng mà còn có mức giá vô cùng phải chăng. Với sự chu đáo và tận tâm từ đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt đảm bảo chăm sóc  khách hàng nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Liên hệ với Trần Gia Phát:

●       Địa Chỉ: 1/7B Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

●       Tel: 083.888.6948

●       Hotline: 0937 85 86 83

●       Email: info@trangiaphat.com

●       Web: trangiaphat.com

P.V