Bạn cần biết

CITI ENGLISH người đồng hành tin cậy trong hành trình học ngoại ngữ

P.V 15/03/2024 11:28

(PR) - Tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong việc mở cửa các cơ hội học tập và nghề nghiệp cho người Việt. CITI ENGLISH là một trong những đơn vị luyện thi chứng chỉ tiếng anh uy tín, được coi là người đồng hành đáng tin cậy với học viên trong hành trình đạt chuẩn ngoại ngữ.

Cốt lõi tạo nên uy tín là chất lượng đào tạo

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm hay công chức viên chức ngày càng tăng cao. Thế nhưng nhiều người học bị mất gốc khó có thể đạt được các chứng chỉ tiếng Anh cần thiết. Chứng chỉ tiếng Anh là yêu cầu quan trọng trong hồ sơ thi công chức. Tùy theo từng ngạch công chức và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp mỗi bộ, ngành, đơn vị mà quy định cụ thể về chứng chỉ tiếng Anh khác nhau.

Trong đó, chứng chỉ tiếng Anh Vstep chuẩn Bộ Giáo dục theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc Việt Nam là căn cứ chính để thực hiện các quy định về chứng chỉ Tiếng Anh thi công chức, viên chức. Các thí sinh chuẩn bị thi công chức cần có chứng chỉ tiếng Anh Vstep A2, B1 hoặc B2 tùy theo từng vị trí công việc.

440-202403151117311.png

Trung tâm Ngoại ngữ CITI ENGLISH được biết đến là thương hiệu của Công ty Cổ phần CITI Việt Nam được thành lập và cấp phép hoạt động từ 2018. Hiện tại đây là địa chỉ đào tạo Anh ngữ với chương trình luyện thi Vstep uy tín hàng đầu.

Các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng anh A2, B1 tại trung tâm được thiết kế với các khung giờ linh hoạt qua hình thức đào tạo trực tuyến - đáp ứng nhu cầu học tập của mọi học viên từ học sinh, sinh viên và người đi làm. CITI ENGLISH cung cấp các khóa luyện thi Vstep với nhiều ưu điểm:

- Cá nhân hóa lộ trình học theo năng lực học viên. Học trực tuyến không cần tới lớp chỉ 120p/ngày.

- Giảng viên khoa ngôn ngữ Anh tại các trường chuyên ngữ, trực tiếp chấm thi, coi thi Vstep. Đào tạo tương tác trực tuyến cùng học viên.

- Chương trình học tinh giản bám sát format bài thi. Giáo trình hướng dẫn trọn bộ 4 kỹ năng, tổng hợp đề thi Vstep mới nhất từ các đơn vị tổ chức thi của Bộ GD&ĐT.

- Miễn phí trải nghiệm học trực tuyến cùng giảng viên. Hỗ trợ test đầu ra trước khi hoàn thành khóa học bằng tiếng anh B1, A2 và định hướng ôn luyện miễn phí cho học viên chưa đạt band điểm mục tiêu.

- Cam kết đào tạo đến khi đạt mục tiêu khóa học giúp học viên hoàn thiện và phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ, thay đổi tư duy và tự tin phát triển bản thân.

Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, CITI ENGLISH tự hào trở thành đơn vị luyện thi Vstep uy tín cho học viên, đạt chuẩn chất lượng đảm bảo chuẩn đầu ra ngoại ngữ phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước

Sứ mệnh đồng hành cùng nguồn nhân lực Việt chinh phục ngoại ngữ

CITI ENGLISH hướng đến trở thành đơn vị luyện thi chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế. Trung tâm hiện đang mở rộng quy mô với cơ sở mới tại TPHCM và triển khai thêm các chương trình đào tạo ngoại ngữ mới. Các chương trình đào tạo này hướng tới mục tiêu đạt chuẩn ngoại ngữ cho nguồn nhân lực Việt. Cụ thể:

1. Chương trình tiếng anh trẻ em.

2. Chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS.

3. Chương trình tiếng anh giao tiếp.

Để nâng cao chất lượng giảng dạy, trung tâm chiêu mộ và hội tụ các giảng viên chuyên ngữ, được đào tạo bài bản về chuyên ngành ngoại ngữ, có kinh nghiệm và nghiệp vụ sư phạm lâu năm.

Lộ trình học được tinh giản với giáo trình chuyên biệt bám sát định dạng bài thi tạo điều kiện thuận lợi cho học viên. Giáo trình biên soạn từ chương trình chuẩn Cambridge English đảm bảo học liệu phong phú, được biên soạn tỉ mỉ, hỗ trợ học viên phát triển năng lực một cách toàn diện.

Đặc biệt, CITI ENGLISH cam kết cho toàn bộ các chương trình: Đào tạo Công khai - Phôi bằng chứng chỉ chuẩn 100%.

440-202403151117312.png

Nếu có nhu cầu tư vấn khóa học bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CITI VIỆT NAM

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CITI ENGLISH

Trụ sở: Số 20A, Ngõ 9 Nguyễn Khang, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: citi.edu.vn

Điện thoại: 024 6253 3979

Email: Info@citi.edu.vn

P.V