Bạn cần biết

Youke - Nền tảng sáng tạo và phân phối nội dung video hàng đầu

P.V 11/05/2024 12:31

(PR) - Ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng sáng tạo và phân phối video chất lượng, Youke đã khẳng định vai trò của mình trong lĩnh vực này. Youke cam kết hoàn thiện và nỗ lực để giúp nhà sáng tạo dễ dàng tham gia xây dựng và chia sẻ video. Từ đó chinh phục thị trường kỹ thuật số hiện nay.

Giới thiệu về nền tảng Youke

Ra đời vào ngày 29 tháng 2 năm 2024, youke nền tảng video có trụ sở chính được đặt tại TPHCM. Tuy mới ra mắt thị trường nhưng Youke đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với giao diện mạnh mẽ. Nền tảng đã kết nối với hơn 30 ứng dụng và mạng xã hội hàng đầu trên toàn cầu nhờ đó có khả năng tiếp cận với hàng tỷ người dùng: Kuaishou, Tik Tok, Instagram, YouTube, Snapchat, Kwai, Likee, Triller, Dubsmash… Vì thế video của bạn sẽ được phân phối trên diện rộng làm tăng thêm thu nhập cho nhà sáng tạo.

441-202405111230071.jpg

Các chức năng chính tại Youke đó là:

-Tải video lên và phân phối đến các nền tảng khác: Youke có giao diện API mạnh nên có thể dễ dàng tải video lên và tăng cường hiển thị video của bạn đồng loạt trên các nền tảng các. Bạn không tốn quá nhiều công sức và thời gian mà video vẫn có thể tăng lượt tương tác dễ dàng.

-Chức năng chỉnh sửa video: Tại Youke bạn còn có thể chỉnh sửa, cắt ghép, thêm hiệu ứng hay lồng ghép âm thanh đơn giản cả ở trực tuyến và trực tiếp.

-Khả năng tương tác trên Youke lớn: Youke khuyến khích các nhà sáng tạo tích cực tương tác giữa các video để tăng sức ảnh hưởng và độ phổ biến của nội dung.

-Phân tích dữ liệu: Youke cung cấp chức năng phân tích dữ liệu để người sáng tạo hiểu rõ hơn về đối tượng khán giả và tối ưu hóa chiến lược sáng tạo và quảng bá các sản phẩm video tiếp theo.

Các gói dịch vụ mà Youke cung cấp

Tại Youke luôn cập nhật và tối ưu hoá giao diện người dùng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho mọi người. Quy trình sáng tạo và tải lên video được đơn giản hóa để mọi người dùng đều có thể sử dụng Youke một cách dễ dàng và mượt mà nhất.

Các gói dịch vụ mà Youke đang ra mắt đến người dùng:

-Gói PRO1: 1.000.000 VNĐ, thời gian sử dụng 150 ngày.

-Gói PRO2: 5.000.000 VNĐ, thời gian sử dụng 155 ngày.

-Gói PRO3: 30.000.000 VNĐ, thời gian sử dụng 160 ngày.

Mỗi gói dịch vụ đều đi kèm với những đặc quyền sử dụng tốt nhất, từ việc tải lên video, thu nhập từ lưu lượng xem video đến số lượng nền tảng video được phân phối.

Youke đồng hành cùng bạn chinh phục nền tảng kỹ thuật số

Không đơn thuần chỉ là nền tảng để tải lên video và chia sẻ nội dung, Youke còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục thế giới kỹ thuật số. Với mục tiêu tạo ra không gian mở để mọi người thể hiện bản thân, Youke không ngừng cung cấp các công cụ, tính năng hỗ trợ để giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất sáng tạo.

441-202405111230072.jpg

Bất kể bạn là một cá nhân muốn chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống, người nổi tiếng muốn thể hiện tài năng của mình hoặc một doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, Youke sẽ đồng hành để giúp đỡ bạn. Điều này đã được chứng minh qua nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ người dùng.

Anh Tuấn Dũng là kỹ thuật viên dựng phim nhận xét: “Thông qua YOUKE mình có nội dung video hay hơn, nhiều lượt truy cập, từ đó kiếm tiền trên từng video.”

Bạn Hà Linh một mẫu ảnh sử dụng dịch vụ Youke đánh giá: “Dùng chơi ai dè tiền đổ về tài khoản thật. Giờ thì sáng tối gắn bó YOUKE cùng 500 anh em.”

Bạn Mạnh Hùng là nhà sáng tạo nội dung cũng nói: “Giờ có nhiều app edit video, nhưng thấy YOUKE đáng đồng tiền bát gạo nghen. Dễ xài, nhiều tính năng hay ho.”

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc về nền tảng, đảm bảo bạn sẽ được tư vấn và nhận được các giải pháp phù hợp nhất. Youke sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Chỉ cần một cuộc gọi vào hotline: 0926999992 mọi vấn đề đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hãy để Youke đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình chinh phục không gian kỹ thuật số!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Kỉnh, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.Thủ Đức , TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0926999992

Email: congtyyoukevn@gmail.com

Website: https://youke.vn/

P.V