Bạn cần biết

Công ty Điện lực Quảng Nam thông báo thay đổi hình thức gửi thông báo các dịch vụ sử dụng điện

P.V 15/05/2024 14:36

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện.

Với mong muốn hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã xây dựng và hoàn thiện App EVNCPC CSKH để phục vụ cung cấp kịp thời, đầy đủ nội dung các thông báo tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, hỗ trợ khách hàng trong việc gửi các yêu cầu dịch vụ về điện như: mất điện, tra cứu hóa đơn tiền điện, cấp điện mới, theo dõi sản lượng điện và các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện.

cskh.png

Nhằm đảm bảo sự ổn định trong việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, chuyển tải đầy đủ các nội dung thông báo đến khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Quảng Nam kính thông báo:

Kể từ ngày 15/5/2024, Công ty Điện lực Quảng Nam và các Điện lực khu vực trực thuộc sẽ gửi thông báo các dịch vụ điện qua kênh ứng dụng App Chăm sóc khách hàng và ngừng thông báo qua kênh Zalo OA Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC.

Quý khách hàng vui lòng truy cập vào địa chỉ: https://cskh.cpc.vn/cham-soc-khach-hang để tải và cài đặt các ứng dụng EVNCPC CSKH trên điện thoại thông minh (hoặc có thể tải ứng dụng trên Google play đối với hệ điều hành Android hoặc App store đối với hệ điều hành iOS) để nhận thông báo tiền điện, lịch ngưng cấp điện… hoặc gửi các yêu cầu về dịch vụ điện.

Mọi vướng mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 19001909 để được hướng dẫn cụ thể.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm hợp tác của quý khách hàng sử dụng điện.

P.V