Thể thao

Lần thứ hai, Quảng Nam thất bại trước Đông Á Thanh Hóa

ANH SẮC 18/05/2024 08:21

(QNO) - Thi đấu đầy nỗ lực song Quảng Nam vẫn thất bại trong chuyến làm khách của Đông Á Thanh Hóa ở trận đấu vòng 19 diễn ra chiều 17/5.

dsc_0451.jpg
Conrado ghi bàn thắng danh dự trong thất bại 1-3 của Quảng Nam trên sân Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: A.S

Sớm để đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa vượt lên dẫn bàn, nhưng đội khách Quảng Nam vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công. Các học trò HLV Văn Sỹ Sơn có những cơ hội ghi bàn rõ rệt, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút bóng của Văn Nam đã chiến thắng được thủ môn nhưng lại dội xà ngang đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định tung Hoàng Vũ Samson và Yago vào sân nhằm gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên, khi mà bàn thắng vẫn chưa tới với đội bóng xứ Quảng thì lưới của đội bị rung lên lần nữa. Pha phá bẫy việt vị thành công của Rimario giúp anh dễ dàng chiến thắng thủ môn Văn Công trong tình huống đối mặt.

Quảng Nam tiếp tục dễ dàng để thủng lưới thêm bàn nữa sau đó. Những nỗ lực của họ chỉ giúp có bàn thắng danh dự do công của Conrado ở phút bù giờ và khép lại trận đấu với thất bại 1-3. Đây là trận thua thứ hai trước Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải năm nay. Ở lượt đi, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đã để thua với tỷ số 0-2.

ANH SẮC