Bạn cần biết

Ưu điểm và chi phí của phương pháp Phakic ICL

P.V 23/05/2024 11:45

(PR) - Phẫu thuật Phakic ICL được xem là giải pháp tối ưu trong điều trị tật khúc xạ. Phương pháp Phakic ICL đã giúp khôi phục thị lực cho hàng ngàn bệnh nhân. Vậy ưu điểm và chi phí của phương pháp Phakic ICL như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Phẫu thuật Phakic ICL là gì?

Phakic ICL là phương pháp phẫu thuật khúc xạ được thực hiện bằng cách cấy ghép một thấu kính sinh học rất nhỏ, mỏng, mềm dẻo được thiết kế riêng theo thông số mắt của mỗi người. Thấu kính được làm bằng nguyên liệu cao cấp, có độ tương thích sinh học cao với cơ thể người nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

441-202405231144181.jpg

Ưu điểm vượt trội của phương pháp Phakic ICL

- Thời gian điều trị: Phakic ICL có thời gian phẫu thuật nhanh, chỉ mất từ 15 đến 20 phút cho cả 2 mắt. Thời gian hồi phục cũng nhanh chỉ từ 1 - 2 ngày.

- Khoảng điều trị rộng: Phương pháp Phakic ICL có ngưỡng điều trị lên đến 30 độ cận; 15 độ viễn và đi kèm 10 độ loạn thị. Đây là phương pháp điều trị hoàn hảo nhất cho các bệnh nhân cận, loạn, viễn thị nặng mà không phù hợp với điều trị bằng laser.

- Bảo toàn cấu trúc giác mạc: Phương pháp Phakic ICL không sử dụng laser hay dao phẫu thuật để loại bỏ đường cong giác mạc. Do đó không tác động đến cấu trúc tự nhiên của giác mạc, không làm mỏng, ảnh hưởng đến độ cong của giác mạc.

- Hạn chế tình trạng khô mắt, tái cận: Phẫu thuật Phakic ICL chỉ có đường mổ bên rìa giác mạc cực nhỏ nên ít gây tổn thương lên giác mạc. Đồng thời không làm khô mắt sau phẫu thuật.

- Thị lực sau mổ tốt hơn: Thấu kính ICL được lựa chọn phù hợp với từng mắt nên mang lại an toàn, chính xác và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng thấu kính bên trong mắt để khắc phục tật khúc xạ nên dù trong điều kiện ánh sáng không tốt thì hình ảnh nhận được vẫn luôn rõ ràng, sắc nét.

Đối tượng phù hợp phương pháp Phakic ICL

Phẫu thuật Phakic ICL là giải pháp hiệu quả trong việc điều trị tật khúc xạ. Phương pháp Phakic ICL phù hợp với những bệnh nhân đáp ứng được một số điều kiện sau:

- Người trên 18 tuổi.

- Tật khúc xạ có độ ổn định, không thay đổi quá 0.75 diop trong vòng từ 6 đến 12 tháng.

- Không mắc các vấn đề về mắt như: giác mạc chóp, sẹo giác mạc, loạn dưỡng giác mạc, không đủ tế bào nội mô, viêm kết mạc,…

- Vị trí đặt kính khúc xạ cần đáp ứng đủ độ sâu, rộng để phù hợp với kính.

- Không mắc các bệnh lý đáy mắt, võng mạc, tăng áp, thuỷ tinh thế.

Chi phí phẫu thuật Phakic ICL là bao nhiêu?

Phẫu thuật Phakic ICL là phương pháp có chi phí cao hơn so với các phương pháp phẫu thuật khác. Do thấu kính được sử dụng trong phẫu thuật Phakic ICL điều được đặt riêng và nhập khẩu từ nước ngoài. Chi phí của phương pháp phẫu thuật Phakic ICL hiện có giá dao động từ 90 triệu đến 130 triệu cho cả 2 mắt.

441-202405231144183.jpg

Quy trình phẫu thuật Phakic ICL

Phương pháp phẫu thuật Phakic ICL được thực hiện nhanh chóng theo những bước sau:

- Bước 1: Vệ sinh, sát trùng mắt và nhỏ tê lên bề mặt mắt.

- Bước 2: Tạo một đường rạch nhỏ trên rìa giác mạc.

- Bước 3: Đưa thấu kính và điều chỉnh vị trí phù hợp thông qua vết mổ.

- Bước 4: Khử trùng và hoàn thành phẫu thuật.

Phẫu thuật Phakic ICL ở đâu uy tín, an toàn?

Bệnh Viện Mắt Việt An Đà Nẵng là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ phẫu thuật mắt Phakic ICL. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật Phakic ICL thành công, mang lại ánh sáng cho bệnh nhân.

Bệnh Viện Mắt Việt An Đà Nẵng sử dụng thấu kính ICL hiện đại, đạt chuẩn trong phẫu thuật Phakic ICL, tương thích với từng mắt của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng không ngừng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Châu Âu để hỗ trợ hiệu quả và chính xác cho quá trình thăm khám và điều trị.

441-202405231144185.jpg

Bệnh Viện Mắt Việt An Đà Nẵng còn ghi điểm với khách hàng nhờ quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng được thực hiện tận tình, chuyên nghiệp với từng bệnh nhân.

Bệnh Viện Mắt Việt An Đà Nẵng là mang đến cho người bệnh dịch vụ phẫu thuật mắt Phakic ICL chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin về phương pháp Phakic ICL, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng

Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Hotline: 0916 137 756

Điện thoại: 0236 3656 519

Email: matvietandn@gmail.com

Website: https://matvietandn.vn/

P.V