Bạn cần biết

Xưởng gốm sứ Việt - Chọn lựa quà tặng lý tưởng cho các kỳ đại hội

P.V 25/06/2024 09:39

Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, kết hợp với công năng sử dụng và tính ứng dụng cao, sản phẩm gốm sứ được nhiều đơn vị chọn lựa trong mỗi dịp Đại hội Đảng, Đại hội Công đoàn...Món quà như lời cảm ơn sâu sắc và ý nghĩa đến những đại biểu tham dự hội nghị.

Quà tặng gốm sứ - Xu hướng quà Việt hiện đại

Phong tục tặng quà thể hiện nét đẹp trong văn hóa ứng xử và cả quan niệm trong phép đối nhân xử thế của người Việt. Người Việt xưa coi trọng các mối quan hệ nên quà tặng được xem như sợi dây gắn kết con người, thể hiện tâm tư, tình cảm, và cả sự trân trọng.

441-202406250937251.png

Ngày nay, đời sống vật chất ngày càng tăng cao. Theo đó, giá trị quà tặng cũng được quan tâm hơn. Xu hướng và phong cách quà tặng hiện đại là những món quà được chế tác tinh xảo, vừa mang giá trị nghệ thuật, vừa thể hiện nét văn hóa, bản sắc của người Việt.

Là sự chắt lọc những tinh túy của nghệ thuật truyền thống, được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng, các sản phẩm gốm sứ đang là xu hướng chọn lựa quà tặng được ưa chuộng. Dòng sản phẩm này cũng có giá thành đa dạng, thuộc nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với ngân sách của các công ty, đơn vị.

Sản phẩm gốm sứ - Chọn lựa lý tưởng cho quà tặng Đại hội

Tại các chương trình Đại hội, món quà đem đến giá trị tinh thần sâu sắc, thể hiện tình cảm, sự trân trọng và lòng cảm ơn chân thành đến các vị đại biểu, khách mời tham dự chương trình. Món quà cũng như một sự ghi nhận những thành tựu, đóng góp của các vị đại biểu, khách mời với tổ chức, đơn vị trong nhiệm kỳ vừa qua.

Cùng với sự phát triển của thị trường quà tặng, những giải pháp quà tặng Đại hội, quà tặng Công đoàn cũng được cung cấp đa dạng, phong phú với nhiều chất liệu khác nhau như gốm sứ, thủy tinh hay gỗ...Trong đó, gốm sứ là xu hướng quà tặng được nhiều đơn vị yêu thích và chọn lựa.

441-202406250937252.png

So với các dòng sản phẩm khác, quà tặng gốm tạo dấu ấn riêng với sự độc đáo và cao cấp. Mỗi món đồ gốm đều được làm thủ công, mang tâm huyết và giá trị nghệ thuật cao.

Đi liền với đó là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của các sản phẩm gốm sứ, đem đến nhiều chọn lựa. Từ những sản phẩm mang kiểu dáng đơn giản, thanh lịch cho đến những mẫu mã sang trọng, mỗi sản phẩm đều có sức hút riêng.

Cùng với tính thẩm mỹ thì những món quà gốm sứ còn mang nhiều công năng sử dụng. Từ bộ ấm chén, bình hoa, bình hút lộc, bộ bát ăn, chiếc cốc sứ...đều là những vật dụng quen thuộc trong không gian sống của mỗi gia đình Việt hay nơi làm việc, tiếp khách.

Đặc biệt, các món quà tặng gốm sứ có thể dễ dàng in ấn logo, giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo đặc trưng riêng và gia tăng giá trị cho món quà.

Gợi ý giải pháp quà tặng gốm sứ cho các chương trình Đại hội

Đáp ứng nhu cầu sử dụng quà tặng đại hội của các đơn vị ngày càng cao, Xưởng Gốm Sứ Việt cung cấp các giải pháp quà tặng đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa. Từ những món quà tặng gốm sứ phổ biến như ấm chén, bát đĩa, lọ hoa sứ...đến các mẫu quà tặng mới như bình hút lộc, mai bình tích lộc, tranh gốm, khay mứt, hũ đựng trà...được nhiều đơn vị yêu thích và chọn lựa.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng gốm sứ in logo, Xưởng Sứ Việt đem đến các sản phẩm hoàn hảo, đẹp về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng.

441-202406250937263.png

Tham khảo ngay giải pháp quà tặng Đại hội ấn tượng và độc đáo

Dưới đây là một số món quà tặng cho các chương trình Đại hội được chọn lựa phổ biến:

Bộ ấm chén quà tặng đại hội

Là biểu tượng đẹp của nghệ thuật thưởng trà, ấm chén là dòng sản phẩm quà tặng phổ biến, chiếm được nhiều sự yêu thích trong mỗi dịp Đại hội. Một bộ ấm chén tinh tế và đẳng cấp sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện sự chân thành với đại biểu, khách mời.

Bát đĩa quà tặng đại hội

Đây là món quà tặng được đánh giá cao về giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Bát đĩa gốm sứ được trang trí hoa văn đa dạng, từ đơn giản đến tinh xảo, gần gũi và thân thiện với người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, có độ bền tốt và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

Lọ hoa quà tặng đại hội

Bình hoa Bát Tràng là sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật và giá trị sử dụng, là món quà tặng tinh tế và ý nghĩa cho mỗi dịp đại hội. Sản phẩm có sự phong phú về kiểu dáng và giá thành, phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị.

Ly sứ quà tặng

Ly sứ là món quà thực tế và gần gũi, là món vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Đây là món quà tặng đại hội giá rẻ được nhiều đơn vị chọn lựa.

Bình hút lộc quà tặng đại hội

Bình hút lộc là mẫu quà tặng đại hội cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, bình hút lộc còn là vật phẩm phong thủy tốt lành, giúp kích hoạt vượng khí và sự may mắn cho người sở hữu.

Hũ trà quà tặng đại hội

Thuộc dòng sản phẩm gốm gia dụng, hũ trà không những được sử dụng để bảo quản trà mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian bàn trà. Sản phẩm có dung tích đa dạng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng cũng như mức kinh phí khác nhau.

Một món quà tặng gốm sứ phù hợp và ý nghĩa sẽ đem đến những giá trị tinh thần sâu sắc, là lời cảm ơn chân thành đến các vị đại biểu, khách mời tham dự chương trình. Để được tư vấn thêm về các giải pháp quà tặng gốm sứ Đại hội, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Showroom: Lô A2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline/ Zalo: Mr Hiếu 0911.090.826

P.V