Bạn cần biết

CHT HOME – Công ty xây nhà trọn gói chất lượng, uy tín tại Quảng Nam

P.V 15/07/2024 14:52

(PR) - Sở hữu một ngôi nhà, tổ ấm riêng là mục tiêu cuộc sống của bất kỳ ai. Để hoàn thiện một căn nhà, đòi hỏi rất nhiều tâm huyết, thời gian và cả tiền bạc của gia chủ. Do đó, tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nhà chất lượng, có tầm và có tâm để đồng hành cùng bạn là điều cực kỳ quan trọng.

Giới thiệu chung về CHT HOME – Công ty thiết kế & thi công tại Quảng Nam

“Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà” – Đây là câu tục ngữ của ông cha ta, nói đến ba việc lớn của đời người theo quan niệm xưa.

Trong đó, “tậu trâu” là việc cần thiết đầu tiên để tạo dựng nền tảng kinh tế, đảm bảo cuộc sống ổn định cho bản thân và gia đình. Đây tượng trưng cho việc lập nghiệp của một người.

“Lấy vợ” để xây dựng gia đình, sinh con đẻ cái và cùng vun đắp hạnh phúc riêng. Còn “làm nhà” chính là việc xây dựng một căn nhà riêng, làm tổ ấm dành cho cả gia đình.

Trên hành trình tạo lập không gian sống ấy, không thể thiếu được sự đồng hành của một công ty xây dựng, từ quá trình lên ý tưởng thiết kế cho đến khâu thi công, hoàn thiện.

441-202407151451011.jpg
Xây dựng nhà ở là một trong 3 việc lớn của cuộc đời mỗi người

Hiện nay, có vô số công ty chuyên thi công, thiết kế nhà, biệt thự, khách sạn... Trong đó, tại địa bàn miền Trung, CHT HOME là cái tên nổi bật trong “làng”thiết kế nhà đẹp Quảng Nam.

Công Ty TNHH Xây Dựng Châu Huy Thịnh – CHT HOME có lịch sử 15 năm hình thành và phát triển. Quãng thời gian dài với nhiều chông gai, thử thách giúp công ty tích lũy nhiều kinh nghiệm, không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, địa bàn.

441-202407151451012.jpg

Lựa chọn xây nhà trọn gói là một giải pháp hoàn hảo cho những ai đang mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, sang trọng, hiện đại và đảm bảo chất lượng thi công. Với dịch vụ này, bạn sẽ được giải phóng hoàn toàn nỗi lo về việc xây nhà, CHT HOME sẽ thay bạn thực hiện tất cả các khâu cho đến khi hoàn thiện công trình và bàn giao nhà cho khách hàng.

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến CHT HOME và hài lòng về chất lượng dịch vụ của Công ty, vì chúng tôi có:

- Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm: CHT HOME sở hữu đội ngũ kiến trúc sư (KTS), kỹ sư tài năng, sáng tạo. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thiết kế nhà mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu nhà đẹp, sang trọng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Quy trình thi công xây dựng chuyên nghiệp: CHT HOME áp dụng quy trình thi công khoa học, hiện đại, đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình nhà ở. Chúng tôi sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

- Giá thành cạnh tranh: CHT HOME luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với khả năng tài chính của mọi gia đình.

- Hợp đồng minh bạch, không phát sinh: Sau khi đã thống nhất mọi yêu cầu, Công ty thực hiện các thủ tục hành chính và bắt đầu triển khai các công việc đúng theo tiến độ. Công ty đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng, không kéo dài thời gian gây ảnh hưởng đến kế hoạch, công việc của khách hàng.

441-202407151451013.jpg

Đặc biệt, khi lựa chọn gói xây nhà trọn gói Quảng Nam của CHT HOME quý khách sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế.

Quy trình xây nhà trọn gói tại CHT HOME

Quy trình xây nhà trọn gói tại CHT HOME bao gồm các bước sau:

-Tư vấn miễn phí: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn miễn phí về nhu cầu xây dựng nhà ở.

-Khảo sát thực tế: Nhóm Kỹ sư của CHT HOME đến khảo sát thực tế khu đất để đánh giá hiện trạng. Dựa trên kết quả khảo sát, công ty sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp với mặt bằng và nhu cầu của khách hàng.

-Thiết kế bản vẽ: Nhóm KTS, Kỹ sư sẽ thiết kế bản vẽ chi tiết cho ngôi nhà của bạn. Khách hàng sẽ được tham gia vào quá trình thiết kế để góp ý và điều chỉnh bản vẽ cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

-Báo giá thi công: CHT HOME sẽ gửi báo giá thi công chi tiết cho khách hàng, bao gồm: chi phí vật liệu, nhân công, máy móc thiết bị... và các khoản chi phí liên quan đến quá trình thi công.

-Ký hợp đồng thi công: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thi công xây dựng. Đây là văn bản pháp lý có giá trị ràng buộc hai bên thực hiện đúng nghĩa vụ của mình.

-Thi công xây dựng: CHT HOME tiến hành thi công xây dựng theo đúng hợp đồng (cam kết về tiến độ). Quá trình thi công được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư và cán bộ quản lý của công ty. Khách hàng có thể đến công trình đểcùng kiểm tra tiến độ và chất lượng thi công.

-Nghiệm thu và bàn giao công trình: Sau khi thi công hoàn thiện, CHT HOME tiến hành mời nghiệm thu công trình với khách hàng. Sau khi nghiệm thu hoàn tất, Công ty sẽ bàn giao công trình cho khách hàng.

-Bảo hành công trình: Tất cả công trình CHT HOME đều bảo hành 5 năm kết cấu và 12 tháng phần hoàn thiện. Ngoài ra, Công ty cũng tổ chức kiểm tra định kỳ hàng năm cho khách hàng.

441-202407151451014.jpg
‎Công trình thi công trọn gói tại Quảng Nam

CHT HOME luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng tổ ấm tại Quảng Nam. Chúng tôi tự hào mang đến giải pháp xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay với CHT HOME để được tư vấn miễn phí về dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Nam!

Công ty TNHH Xây dựng Châu Huy Thịnh

Trụ sở chính: Đường Phan Thanh, khối 2, thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam.
‎Nhà xưởng 1: Đại lộ Lê Lợi (gần sân bay Chu Lai), Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam.
‎Nhà xưởng 2: Tịch Tây, Tam Nghĩa, Núi Thành, Quảng Nam.
‎Điện thoại: 0983 671 670 – 0944 502 669
‎Email: xaydunghuythinh@gmail.com
‎Website: https://chauhuythinh.com

P.V