Bạn cần biết

Du khách Trung Quốc “bị lôi cuốn” với tour Đà Nẵng của DANAGO

P.V 25/07/2024 15:48

(PR) - DANAGO – Thương hiệu lữ hành hàng đầu miền Trung vừa tổ chức thành công tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm cho đoàn du khách có quốc tịch Trung Quốc.

Ngay sau kết thúc tour, DANAGO đã nhận được nhiều lời khen từ du khách nói tiếng Trung nhờ lịch trình và điểm đến hấp dẫn.

Du khách Trung Quốc mê mẩn khám phá Phố cổ Hội An cùng DANAGO

Vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã phối hợp tổ chức tour du lịch Đà Nẵng và Hội An cho 87khách Trung Quốc thuộc Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina.

441-202407251546501.jpg
Đoàn du khách Trung Quốc check-in cùng DANAGO tại Phố cổ Hội An.

Tại đây, đoàn khách của Goertek Vina, trong đó có 87 du khách Trung Quốc đã được ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và lắng nghe những câu chuyện văn hóa, lịch sử thú vị về Phố cổ Hội An.

Khi đặt chân đến Phố cổ Hội An, nhiều du khách Trung Quốc cảm thấy thích thú khi ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Chùa Cầu, Nhà Cổ Tấn Ký, và Hội quán Phúc Kiến. Mỗi nơi đều mang trong mình những câu chuyện lịch sử và văn hóa đặc sắc.

Chùa Cầu được xem là biểu tượng của Phố cổ Hội An. Với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp cổ kính, Chùa Cầu là điểm dừng chân đầu tiên của đoàn. Hướng dẫn viên tiếng Trung của DANAGO đã kể lại những giai thoại về sự ra đời và ý nghĩa tâm linh của ngôi chùa, giúp du khách hiểu rõ hơn về văn hóa địa phương.

Có niên đại hơn 200 năm tuổi, Nhà Cổ Tấn Ký là minh chứng sống động cho sự giao thoa văn hóa giữa các dân tộc Hoa, Nhật và Việt Nam. Sự tận tâm và kiến thức sâu rộng của hướng dẫn viên của DANAGO đã giúp du khách Trung Quốc hiểu thêm về kiến trúc và cuộc sống của người dân Hội An xưa.

Hội quán Phúc Kiến là một trong những công trình tín ngưỡng quan trọng, nơi người Hoa đã lập nên để thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu. Không chỉ là nơi thờ cúng, Hội Quán còn là nơi tổ chức các lễ hội truyền thống đặc sắc, mang đậm dấu ấn văn hóa người Hoa.
441-202407251546502.jpgVẻ đẹp cổ kính của Hội An khiến nhiều du khách say mê.

Sau khi tham quan các điểm đến lịch sử, đoàn đã có dịp thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Hội An. Những món ăn như cao lầu, mì Quảng đã chinh phục khẩu vị của các du khách Trung Quốc trong lần đầu thưởng thức. DANAGO đã chọn lựa những nhà hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp du khách yên tâm thưởng thức.

Không chỉ Phố Cổ Hội An, DANAGO còn mang đến cho tập thể của Goertek Vina những trải nghiệm đặc biệt tại Đà Nẵng. Đến với Rừng dừa Bảy Mẫu, du khách lần đầu được trải nghiệm chèo thuyền thúng, một nét đẹp văn hóa của địa phương.

Ngồi trên thuyền thúng, du khách bắt đầu hành trình len lỏi qua những con kênh nhỏ, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và hít thở không khí trong lành. Đội ngũ DANAGO cũng đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về hệ sinh thái và cuộc sống của người dân địa phương.

441-202407251546503.jpg
Du khách Trung Quốc thích thú với trải nghiệm chèo thuyền thúng.

Trải nghiệm ngắm trọn vẹn Đà Nẵng từ đỉnh Bà Nà

Sau khi rời Rừng dừa Bảy Mẫu, đoàn khách Trung Quốc của Goertek Vina tiếp tục hành trình đi tour Bà Nà Hills, nơi được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” của miền Trung.

Trải nghiệm ngồi trên Cáp treo Bà Nà - một trong những tuyến cáp treo dài nhất thế giới, đã mang đến cho các thành viên những khoảnh khắc thú vị khi được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao.

Bên cạnh đó, khu làng Pháp với kiến trúc châu Âu cổ kính đã mang lại cho du khách trải nghiệm như đang lạc vào một ngôi làng ở miền Nam nước Pháp. Những con đường lát đá, những tòa nhà với mái ngói đỏ và những quán cà phê nhỏ xinh tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng.

Cầu Vàng, một biểu tượng mới của Đà Nẵng, đã khiến du khách trầm trồ vì sự độc đáo và ấn tượng của nó. Cầu với thiết kế độc đáo, hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ lối đi, đã trở thành điểm nhấn của hành trình.

Sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ DANAGO đã giúp du khách Trung Quốc tham gia mọi hoạt động và tận hưởng khoảnh khắc thú vị tại Bà Nà Hills.

441-202407251546504.jpg
Đoàn Goertek Vina Check - in tại Bà Nà Hills.

Du khách đánh giá cao chuyến đi trọn vẹn của DANAGO

Không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp của các địa danh, du khách Trung Quốc còn rất hài lòng với chất lượng phục vụ của DANAGO. Từ khâu tổ chức, hướng dẫn đến dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi, tất cả đều được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp.

Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, cho biết: “DANAGO luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để thiết kế các tour phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của DANAGO đều được đào tạo kỹ lưỡng và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cũng không ngừng cải tiến dịch vụ và tìm kiếm những điểm đến mới lạ để mang lại sự mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng”.

441-202407251546505.jpg
DANAGO không ngừng cải tiến dịch vụ để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng đánh giá cao DANAGO nằm ở việc tổ chức chuyên nghiệp và linh hoạt. Mọi lịch trình đều được sắp xếp khoa học, đảm bảo du khách có đủ thời gian tham quan và tận hưởng mỗi địa điểm.

Cùng với đó, kiến thức sâu rộng về các địa danh và văn hóa địa phương và sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ hướng dẫn viên DANAGO đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng đoàn du khách Goertek Vina.

Từ những chi tiết nhỏ nhặt như nước uống, khăn lạnh đến sự hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh, tất cả đều được xử lý một cách chu đáo và tận tâm.

Không chỉ chú trọng đến khâu tham quan, DANAGO còn đảm bảo du khách được tận hưởng những bữa ăn ngon và nghỉ ngơi thoải mái. Các bữa ăn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, với những món ăn đặc sản của Đà Nẵng và Hội An, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Đại diện Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina bày tỏ: “DANAGO đã tổ chức chuyến đi rất chuyên nghiệp và chu đáo. Từ khâu lên kế hoạch, điều phối lịch trình, đến việc chăm sóc khách hàng, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ.

Đội ngũ hướng dẫn viên tiếng Trung của DANAGO rất thân thiện, nhiệt tình và có kiến thức sâu rộng về các địa danh. Họ đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của những nơi chúng tôi đến”.

Chuyến du lịch Đà Nẵng của Công ty Goertek Vina do DANAGO tổ chức không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về cảnh đẹp và văn hóa địa phương mà còn khiến du khách hài lòng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. DANAGO một lần nữa chứng minh là đơn vị lữ hành uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm tại Đà Nẵng.

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tour du lịchuy tín và chất lượng, độc giả có thể liên hệ với DANAGO – công ty du lịch Đà Nẵng uy tín theo thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây.

Thông tin công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-0069/2022/SDL-GP LHND.

Liên hệ: 0833-888-404.

Website: https://dng.vn & http://danago.vn

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn./.

P.V