Bạn cần biết

The Sentry - Sự lựa chọn lý tưởng cho phân khúc văn phòng hạng A

P.V 27/07/2024 09:07

The Sentry tự hào mang đến giải pháp cho thuê văn phòng hạng A hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại, giúp bạn nâng tầm vị thế và thúc đẩy thành công.

Xu hướng thuê văn phòng hạng A của các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân

Văn phòng hạng A là phân khúc văn phòng cao cấp nhất trên thị trường, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, xây dựng, tiện ích và dịch vụ. Nhu cầu thuê văn phòng hạng A cũng đang dần hồi phục, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

441-202407270906081.jpg

Doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc lựa chọn văn phòng có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giao thông. Ngoài ra, các tiện ích đi kèm như phòng họp, khu vực giải trí, nhà hàng,... cũng là yếu tố quan trọng được doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn văn phòng cho thuê. Môi trường làm việc tại văn phòng hạng A ngày càng được tối ưu hóa để mang đến sự thoải mái, tiện nghi và truyền cảm hứng cho nhân viên. Điều này góp phần nâng cao hiệu suất làm việc, thu hút và giữ chân nhân tài.

Thêm vào đó, doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của nhân viên. Do đó, phân khúc văn phòng xanh, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn LEED, EDGE,... ngày càng được ưa chuộng.

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường văn phòng hạng A tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới. Nhu cầu thuê văn phòng hạng A sẽ tăng dần,đặc biệt là từ các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp như công nghệ thông tin, tài chính, ngân hàng,...

Tuy nhiên, thị trường cũng sẽ có nhiều cạnh tranh hơn khi ngày càng có nhiều chủ đầu tư tham gia vào phân khúc này. Ngoài ra, một số xu hướng khác có thể kể đến như nhu cầu thuê văn phòng linh hoạt (coworking space) ngày càng tăng, doanh nghiệp sử dụng công nghệ để quản lý văn phòng hiệu quả hơn. Hay việc áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trong văn phòng.

The Sentry - phân khúc văn phòng hạng A lý tưởng

The Sentry tự hào mang đến giải pháp cho thuê văn phòng hạng A hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại, giúp bạn nâng tầm vị thế và thúc đẩy thành công.

441-202407270906082.png

Vị trí đắc địa - Tâm điểm kết nối

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, The Sentry sở hữu khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, giúp doanh nghiệp dễ dàng di chuyển và tiếp cận đối tác, khách hàng tiềm năng.

Thiết kế đẳng cấp - Kiến tạo không gian truyền cảm hứng

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại tối giản, The Sentry mang đến không gian làm việc thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, khơi nguồn sáng tạo và truyền cảm hứng cho mỗi cá nhân. Tiện ích của The Sentry đa dạng - Hỗ trợ tối ưu mọi nhu cầu:

-Hệ thống wifi tốc độ cao: Đảm bảo đường truyền ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu truy cập internet.

-Khu vực pantry: Cung cấp đầy đủ dụng cụ pha chế, thức uống, giúp bạn nạp năng lượng và thư giãn trong giờ nghỉ.

-Khu vực in ấn: Hỗ trợ công việc in ấn tài liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

-Khu vực thư giãn: Thiết kế với nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên, là nơi lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng sau giờ làm việc căng thẳng.

-Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp: Đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ và thoáng mát.

-Hệ thống an ninh 24/7: Bảo vệ an toàn cho tài sản và thông tin của doanh nghiệp.

-Đội ngũ nhân viên tại The Sentry luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, đảm bảo bạn có trải nghiệm làm việc tốt nhất.

441-202407270906083.png

Cộng đồng năng động - Mở rộng mạng lưới kết nối

The Sentry là nơi hội tụ của cộng đồng doanh nhân, startup và freelancer năng động, sáng tạo. Tham gia The Sentry, bạn sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau phát triển.

Hệ thống văn phòng đa dạng, giá tốt nhất

The Sentry cung cấp đa dạng loại hình văn phòng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp như bàn làm việc cố định, bàn làm việc chung, văn phòng riêng, phòng họp với nhiều mức giá ưu đãi, cạnh tranh cho khách hàng.

Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiện ích đa dạng, cộng đồng năng động và đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, The Sentry là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng hạng A lý tưởng để khẳng định vị thế và thúc đẩy thành công.

Để biết thông tin về giá cả và các ưu đãi độc quyền, hãy liên hệ với The Sentry số điện thoại: +84 969 067 845, Email: leasing@thesentry.com.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

P.V