Chính trị

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Tây Giang

Đ.NGUYÊN - THỊ BHỐ 24/07/2024 09:05

(QNO) - Sáng 23/7, Đại tá Lê Trung Thành - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam đến viếng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang và thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

img_6200.jpeg
Cán bộ chiến sĩ và người dân Tây Giang viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Ảnh: N.B

​Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang có hơn 138 mộ anh hùng, liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, Đại tá Lê Trung Thành cùng lãnh đạo huyện Tây Giang, cán bộ chiến sĩ và người dân đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Đồng thời bày tỏ lòng thành kính, tri ân các thế hệ cha ông, những người con ưu tú của quê hương Tây Giang đã hy sinh, cống hiến cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh toàn diện.

​Sau buổi viếng hương, Đại tá Lê Trung Thành đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà động viên cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tây Giang; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp, hy sinh của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

img_6201.jpeg
Đại tá Lê Trung Thành và Bí thư Huyện ủy Tây Giang Bhling Mia động viên gia đình có công cách mạng. Ảnh: N.B

Đại tá Lê Trung Thành mong muốn các thương binh, người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu phấn đấu học tập, lao động sản xuất; gương mẫu, đoàn kết cùng chính quyền địa phương và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cũng như thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh...

Đ.NGUYÊN - THỊ BHỐ