Bạn cần biết

Top 10+ quà tặng tân gia giá dưới 2 triệu ý nghĩa tại Decopro

P.V 29/07/2024 16:30

(PR) - Tân gia là dịp quan trọng trong đời người. Vì vậy, lựa chọn quà tặng tân gia lại càng được quan tâm chú ý hơn. Hôm nay Decopro sẽ gợi ý cho bạn một số món quà tân gia ý nghĩa phù hợp nhé!

1. Gợi ý top 10+ món quà tặng tân gia dưới 2 triệu ý nghĩa, sang trọng

1.1. Bình hút tài lộc phong thủy

Bình hút tài lộc phong thủy tượng trưng cho hút tài lộc, hóa giải vận xui. Tân gia thường rất quan tâm đến vấn đề phong thủy nên bình hút tài lộc luôn được nhiều người cân nhắc làm quà tân gia.

1.2. Tượng phong thủy bát mã truy phong

Bát Mã Truy Phong có ý nghĩa may mắn, tài lộc, “mã đáo thành công” cho gia chủ. Món quà này có thể thay cho lời chúc gia chủ ngày càng thành công, vượt qua được tất cả chông gai, hoạn nạn.

441-202407291629201.png
Tượng Bát Mã Truy Phong là một món quà tân gia sang trọng và ý nghĩa.

1.3. Đồng hồ treo tường chim công

Trong Phật giáo, chim công (hay còn gọi là khổng tước) là loài chim mang lại may mắn và bình yên, ban phát nhiều phước lành cho gia chủ. Sức hút từ chim công trên chiếc đồng hồ treo tường trang trí của Decopro sẽ hỗ trợ cho gia chủ thành danh, tiền đồ rộng mở, bình an và tài lộc.

441-202407291629202.png
Đồng hồ treo tường chim công của Decopro là một món quà tân gia hoàn hảo.

1.4. Bộ ấm trà cúc dây gốm Chu Đậu vẽ vàng 24k

Bộ ấm trà cúc dây gốm Chu Đậu vẽ vàng 24k là sẽ kết hợp hài hòa giữa văn hóa Đông Tây được các nghệ nhân gốm Chu Đậu thổi hồn vào từng nét vẽ trên cốc trà. “Hoa cúc” tượng trưng cho người đàn ông mạnh mẽ, là trụ cột của gia đình. “Dây leo” đại diện cho người phụ nữ Việt đảm đang, hết lòng vì chồng, vì con. Ý nghĩa của tác phẩm rất hợp để làm quà tân gia.

441-202407291629203.png
Bộ trà cúc dây gốm của Decopro đại diện cho cuộc sống gia đình đầm ấm, hòa hợp.

1.5. Bộ ấm trà Bát Tràng “Thuận buồm xuôi gió”

Bộ ấm trà Bát Tràng của Decopro như một lời chúc gia chủ sẽ thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. Đây là một món quà tân gia đầy ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

1.6. Khay hoa quả chim công gốm sứ

Khay hoa quả chim công gốm sứ không chỉ là một chiếc khay đựng trái cây thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với những đường nét tinh xảo, màu sắc hài hòa chiếc khay như một điểm nhấn sang trọng, tô điểm thêm căn nhà mới.

441-202407291629204.png
Sự đẳng cấp hiện lên trên từng đường nét của chiếc khay chim công của Decopro.

1.7. Kệ để rượu theo con giáp gia chủ

Tương tự chiếc khay chim công, kệ để rượu cũng là một món quà vừa thực tế, vừa sang trọng cho gia chủ. Đặc biệt với hình ảnh con giáp của chính gia chủ, đây chắc chắn là món quà tân gia mà ai cũng yêu thích.

1.8. Bộ ly uống rượu vang

Nếu phân vân về một món quà tân gia phù hợp với đẳng cấp gia chủ thì bộ ly uống rượu vang là một sự lựa chọn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bộ ly không chỉ sang trọng và tinh tế, mà còn thể hiện sự quý phái và đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng và gây ấn tượng mạnh mẽ với gia chủ.

1.9. Đồ decor trang trí cặp hươu la và đĩa ngọc

Cặp hươu là hiện thân của chữ Lộc, trường thọ an khang. Đĩa ngọc lại được ví như mặt trời, mang lại nguồn năng lượng ấm áp. Ngoài ra, đây là món quà trang trí nhà cửa đẳng cấp nhờ vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng.

441-202407291629205.png
Cặp hươu và đĩa ngọc là quà tân gia may mắn, tài vượng an khang đến gia chủ

1.10. Đồng Hồ Để Bàn Lý Ngư Vọng Nguyệt

Được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, chất liệu cao cấp đạt chuẩn EU, đồng hồ để bàn Lý Ngư Vọng Nguyệt của Decopro là một món quà tân gia độc đáo và ý nghĩa.

2. Lưu ý khi tặng quà tân gia cho bạn bè, người thân

Khi lựa chọn quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân bạn cần cân nhắc một số vấn đề sau:

- Phù hợp sở thích: Quà tặng tân gia phải phù hợp với sở thích của gia chủ vì họ sẽ sử dụng món quà này về sau.

- Chọn món quà có ý nghĩa: Mọi người thường rất chú trọng vấn đề tâm linh dịp về nhà mới nên quà tân gia càng ý nghĩa sẽ càng được yêu thích.

- Phù hợp với ngôi nhà mới: Món quà tân gia không thể lạc quẻ so với không gian của căn nhà được.

- Lưu ý đến chất lượng sản phẩm: Chất lượng của quà tặng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng món quà này của gia chủ.

- Đóng gói và trình bày đẹp mắt: Đóng gói tốt vừa đảm bảo an toàn, vừa nâng tầm giá trị cho món quà.

3. Lý do lựa chọn shop bán quà tặng tân gia phong thủy Decopro

Nếu bạn loay hoay chưa biết nên lựa chọn món quà tân gia nào cho bạn bè, người thân, hãy ghé qua Decopro. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm decor, phong thủy như: Đồ decor trang trí phòng khách, phòng ngủ, tượng trang trí, bình hút tài lộc, đồng hồ, bình hoa, bộ ấm trà,... chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên của Decopro luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong quá trình đặt.nhận hàng và thanh toán khi có vấn đề phát sinh. Ngoài ra, Decopro còn cung cấp dịch vụ in khắc sản phẩm, đóng gói đẹp làm quà, chính sách đổi trả, giao hàng hỏa tốc,... đảm bảo khách hàng luôn hài lòng trong suốt quá trình mua.

Thông tin liên hệ:

- Showroom Hà Nội: Số 24 ngõ 129 đường Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân

- Showroom Hồ Chí Minh: Số 268/12 đường Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình

- Hotline: 0969 534 568 – 0898 434 568

- Website: https://decopro.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/ShopDecopro

- Email: Decopro.vn@gmail.com

- Zalo: https://zalo.me/0898434568

Trên đây là gợi ý của Decopro về những món quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Decopro để được giải đáp!

P.V