Bạn cần biết

Vì sao nên thuê xe tự lái tại Hạ Long? Thuê xe tự lái tại Hạ Long ở đâu tốt ?

P.V 02/08/2024 15:11

(PR) - Thuê xe tự lái tại Hạ Long đang là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch. Câu hỏi thường được đặt ra là có nên thuê xe tự lái hay không? Thuê xe tự lái tại Hạ Long ở đâu tốt? Ngay dưới đây Hạ Long Marine Plaza sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Những lý do nên chọn thuê xe tự lái tại Hạ Long

Hiện nay các tour du lịch theo dạng tour riêng, tour ghép hoặc tour gia đình cực kỳ phổ biến nhưng trong đó hình thức du lịch tự túc thuê xe tự lái vẫn được nhiều người ưu tiên vì tính chất riêng tư, thoải mái, không bị gò bó theo một lịch trình nhất định.

Khi thuê xe tự lái tại Hạ Long để du lịch bạn sẽ tự do sắp xếp lịch trình, địa điểm và tự sắp xếp những kế hoạch vui chơi theo ý thích của mình, không bị ràng buộc về thời gian và không cần đến những nơi mà bản thân cảm thấy không phù hợp.

Đối với những chuyến du lịch có đông thành viên hoặc người tham gia du lịch có trẻ em hoặc người lớn tuổi thì việc thuê xe tự lái tại Hạ Long càng là một lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ không cần quan ngại về những vấn đề nắng gió, thời tiết và giữ được sức khỏe tốt hơn khi di chuyển bằng xe máy.

441-202408021509581.jpg
Thuê xe tự lái giúp bạn có những chuyến du lịch thoải mái, thú vị hơn.

Thuê xe tự lái cũng không bị giới hạn về đồ đạc, hành lý mang theo như khi di chuyển bằng những phương tiện công cộng. Bạn có thể dựa vào số lượng thành viên để lựa chọn loại ô tô chỗ ngồi thích hợp. Lời khuyên cho bạn là nên thuê xe với số lượng ghế nhiều hơn số người tham gia chuyến du lịch từ 2 đến 3 ghế. Như vậy nếu có người trên xe cảm thấy mệt, say xe thì có thể nằm nghỉ ngơi tại những ghế trống này.

Thay vì tậu một chiếc ô tô và thường xuyên lo lắng về các vấn đề như bảo trì, bảo dưỡng phương tiện, phí sửa chữa, đậu xe,….thì giải pháp thuê xe tự lái sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Những dịch vụ cho thuê xe tự lái tốt nhất tại Hạ Long

Dịch vụ thuê xe UB

Địa chỉ: 79, đường Hữu Nghị, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

UB là đơn vị cho thuê xe tự lái nổi tiếng và uy tín tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại đây có rất nhiều những dòng xe đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng. Những loại xe tự lái tại UB đều được kiểm định và bảo trì thường xuyên vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

441-202408021509582.jpg
Xe tại các đơn vị cho thuê luôn được kiểm định và bảo dưỡng thường xuyên

Dịch vụ thuê xe Đăng Anh

Địa chỉ: Hồng Kỳ, Ninh Dương, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Đăng Anh được đông đảo khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái nhờ vào giá cả phải chăng và các dòng xe đời mới hiện đại nhất. Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng đầy đủ các giấy tờ thuê xe, hợp đồng sẽ giúp khách hàng yên tâm, thoải mái hơn.

441-202408021509583.jpg
Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tự lái Hạ Long giúp tiết kiệm nhiều chi phí

Dịch vụ cho thuê xe 24/7

Địa chỉ: Đối diện số 705 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hạ Long 24/7 cung cấp đến quý khách hàng nhiều dòng xe từ bình dân đến cao cấp. Những loại xe 4 -7 – 9 – 16 – 29 chỗ luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất. Mức giá tại đây cũng vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hạ Long Marine Plaza vừa chia sẻ đến những bạn đơn vị cho thuê xe tự lái Hạ Long giá tốt và uy tín nhất. Quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình một loại xe phù hợp và lên lịch trình cho những chuyến đi theo sở thích của mình nhé. Đừng quên ghé thăm Hạ Long Marine Plaza để tham quan và trải nghiệm những dịch vụ mua sắm, ăn uống và giải trí chất lượng bậc nhất Hạ Long.

Nơi đây còn được xem là thiên đường mua sắm với sự góp mặt của những thương hiệu từ bình dân đến cao cấp trong và ngoài nước. Đi kèm là những dịch vụ giải trí đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Hạ Long Marine Plaza

- Địa chỉ: đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

- Số điện thoại liên hệ: 0203 3619 105 - 0203 3831 888

- Email: haiph@bimvietnam.com

●Website: https://marineplaza.vn/

P.V