Bạn cần biết

5 Mẫu cụm bàn làm việc 4 người Đức Khang hiện đại, giá tốt

P.V 07/08/2024 13:13

(PR) - Cụm bàn làm việc 4 người là giải pháp tối ưu giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, có sự kết nối giữa các nhân viên, hỗ trợ nhau xử lý công việc hiệu quả, đồng thời tiết kiệm diện tích văn phòng đáng kể.

Những ưu điểm nổi bật của cụm bàn làm việc 4 người

Cụm bàn làm việc 4 người hay còn được gọi với tên khác là module bàn làm việc 4 người. Các mặt bàn sẽ được liên kết chặt chẽ với nhau và phân chia vị trí ngồi của mỗi người bằng vách ngăn kính hoặc gỗ. Hiện nay với xu thế thiết kế văn phòng mở, các mẫu cụm bàn làm việc 2 người, 4 người, 6 người, 8 người ngày càng phổ biến và áp dụng rộng rãi, kiến tạo không gian chuyên nghiệp, mang đến cảm hứng cho nhân viên, tăng hiệu suất công việc tốt hơn.

Lý do các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn cụm bàn làm việc dành cho 4 người đó là:

- Thứ nhất, giúp tiết kiệm diện tích: Thay vì kê 4 chiếc bàn riêng lẻ, độc lập dành cho 4 người thì giờ đây cụm bàn làm việc 4 người sẽ tiết kiệm diện tích đáng kể. Phần chân bàn, mặt bàn, ổ điện, ổ cắm mạng đều được thiết kế sử dụng chung, không tốn nhiều diện tích không gian.

- Thứ hai, cụm bàn làm việc 4 người giúp tiết kiệm chi phí: Mua 1 cụm bàn dành cho 4 người sẽ có giá thành thấp hơn so với việc mua 4 bàn làm việc riêng lẻ. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đáng kể, dành nguồn lực tài chính đầu tư vào nhiều hạng mục khác.

- Thứ ba, cụm bàn làm việc dành cho 4 người giúp tạo sự kết nối: Mỗi nhân viên 1 bàn làm việc thường mọi người có xu hướng độc lập, tự chủ, ít có sự giao lưu gắn kết. Trong khi đó ngồi ở cụm bàn 4 người, nhất là những nhân viên cùng bộ phận/team/phòng ban… có thể ngồi tại chỗ và trao đổi với nhau về những vấn đề thắc mắc trong công việc, cùng nhau đưa ra giải pháp xử lý phù hợp, mọi người cũng sẽ có sự gắn kết, hỗ trợ để phát triển.

- Thứ tư, cụm bàn làm việc vẫn đảm bảo sự riêng tư: Nhờ có vách ngăn kính hoặc gỗ phân cách từng khu vực làm việc mà mỗi cá nhân vẫn có không gian làm việc riêng tư dành cho mình, không bị người khác săm soi, nhòm ngó hay quấy rầy.

Top 5 mẫu cụm bàn làm việc 4 người Đức Khang đẹp hiện đại

Đức Khang là thương hiệu nội thất uy tín, có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng, bao gồm cụm bàn làm việc. Các mẫu cụm bàn làm việc tại đây được đánh giá tốt, hình thức mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu bền bỉ, giá thành cạnh tranh. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay:

Module bàn làm việc 4 người Đức Khang DKMD86

441-202408071313001.jpg

Cụm bàn cho 4 nhân viên DKMD86 có màu trắng kết hợp xanh lá tươi mát, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo cho nhân viên làm việc. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, kiên cố, đem lại sự an tâm cho người ngồi.

Cụm bàn làm việc cho 4 người DKMD107 tinh tế

441-202408071313002.jpg

Bề mặt cụm bàn làm việc cho 4 người DKMD107 làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ lớp melamine màu vân gỗ nâu đẹp mắt, tinh tế. Mặt bàn trơn mịn, có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, cong vênh rất tốt, đem lại tuổi thọ dài lâu cho sản phẩm. Phía dưới chân bàn có kệ riêng để đựng cây máy tính, giúp không gian mặt bàn gọn gàng và thông thoáng, dễ chịu hơn.

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người Đức Khang DKMD89 hiện đại

441-202408071313003.jpg

Đây là một trong các mẫu module bàn làm việc 4 người mới nhất tại Đức Khang. Mỗi nhân viên sẽ được ngồi ở bàn lượn góc nhỏ, bàn uốn cong mềm mại. Phần chân bàn kết hợp làm tủ tài liệu với 3 ngăn kéo, ngăn trên cùng kèm ổ khóa bảo mật giúp lưu giữ tài liệu, sổ sách, vật dụng cá nhân được gọn gàng, ngăn nắp, thuận tiện khi cần lấy sử dụng.

Cụm bàn làm việc 4 người chân sắt DKMD61

441-202408071313004.jpg

Cụm bàn làm việc DKMD61 dành cho 4 nhân viên gây ấn tượng bởi thiết kế tuy đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã, đem đến sự chuyên nghiệp cho văn phòng doanh nghiệp. Cụm bàn rộng rãi, được phân thành 4 góc làm việc, có sử dụng vách ngăn kính phân tách từng khu vực ngồi, mang lại sự riêng tư và khả năng tập trung cho nhân viên. Mẫu cụm bàn này rất phù hợp để kết hợp với ghế văn phòng dạng chân xoay, có bánh xe di chuyển tiện lợi, đệm tựa êm ái, lưng lưới thông thoáng và không gây bí bách cho người ngồi.

Cụm bàn làm việc 4 người kèm hộc tủ DKMD111

441-202408071313005.jpg

Điểm ấn tượng của cụm bàn làm việc này đó là sử dụng vách ngăn kính trong suốt để phân cách các khu vực ngồi làm việc. Mọi người vẫn có thể nhìn thấy nhau, thuận tiện trao đổi những thắc mắc, ý tưởng trong công việc, tăng hiệu suất làm việc tốt hơn. Hộc tủ di động đi kèm với cụm bàn giúp từng nhân viên dễ dàng bảo quản và lưu trữ tài liệu cần thiết.

Với những gợi ý về các mẫu module bàn làm việc 4 người hiện đại, tinh tế, tiện nghi trên, hy vọng các doanh nghiệp, công ty có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính. Để tìm hiểu và được báo giá chi tiết hơn về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Website: noithatduckhang.com

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

P.V