Bạn cần biết

Sức hút từ BST chăn ga gối đệm cho bé gái của Changagoidem.co

P.V 18/08/2024 15:52

(PR) - Với mong muốn mang đến giấc ngủ êm ái cho trẻ thơ, Changagoidem.co tiếp tục nâng tầm chất lượng và khẳng định vị thế trong ngành khi tung ra thị trường BST chăn ga gối đệm cho bé gái siêu dễ thương với màu sắc và họa tiết ấn tượng, phù hợp với sở thích của các bé.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ em. Trẻ ngủ ngon và đủ giấc sẽ giúp tinh thần thoải mái, trí tuệ phát triển và tăng trưởng về chiều cao. Đó là lý do hiện nay các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc giấc ngủ cho con em mình, trong đó có việc lựa chọn chăn ga gối đệm. So với bé trai, bé gái có sự khác biệt nhiều về tâm lý và sở thích. Vì vậy phụ huynh cần lưu ý để lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé gái phù hợp.

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chăn ga gối đệm, Changagoidem.co thấu hiểu rõ nhu cầu, sở thích của từng đối tượng, phân khúc khách hàng. Bởi vậy, thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu chăn ra gối đệm phù hợp với các bé gái. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với con em mình.

441-202408181551251.jpg
Changagoidem.co mang đến nhiều mẫu chăn ga gối đệm phù hợp với bé gái

Hàng loạt thiết kế ấn tượng dành cho các bé gái

Theo các chuyên gia tâm lý, bé gái thường có sở thích làm điệu. Biểu hiện là các bé thường quan tâm nhiều hơn đến chuyện làm đẹp, quần áo, tóc tai và các vật dụng khác như chăn, gối, đồ chơi thú bông,...Từ 3 tuổi trở lên, trẻ hình thành nhận thức rõ hơn về phong cách, sở thích cá nhân của mình. Đặc biệt, bé gái thường thích những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính như trắng, hồng, tím nhạt, xanh lá cây,.... Một số bé có cá tính mạnh mẽ, có thể ưa thích các gam màu nóng như màu đỏ, cam, vàng, hồng cánh sen,...

Hiểu rõ tâm lý các bé gái, công tyChangagoidem.co đã cho ra đời nhiều mẫu chăn ga gối đệm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, họa tiết. Trong đó các bộ chăn ga gối đệm màu trắng, màu hồng, màu kem, màu tím nhạt,...là những mẫu được nhiều phụ huynh lựa chọn. Không chỉ có màu sắc dễ thương, bộ sản phẩm còn có nhiều họa tiết đẹp mắt, được các bé gái cực kỳ yêu thích như họa tiết Hello Kitty, họa tiết trái cây, họa tiết búp bê xinh xắn,....Với sự sáng tạo của các nhà thiết kế,Changagoidem.co được lòng tất cả những khách hàng nhí và phụ huynh.

441-202408181551252.jpg
BST chăn ga gối đệm cho bé gái rất đa dạng về chất liệu và thiết kế

Chăn ga gối đệm cho bé gái “ấm áp như lòng mẹ”

Không chỉ có thiết kế ấn tượng phù hợp với sở thích của các bé gái, bộ sưu tập chăn ga gối đệm của Changagoidem.co còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Theo đó, công ty luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu vải cao cấp, an toàn với sức khỏe của trẻ như cotton, lụa, nỉ,...Bề mặt vải mềm mại, thoáng mát, vỗ về mọi giác quan của bé.

Luôn lấy sự hài lòng của người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Changagoidem.co không ngừng nghiên cứu, đón đầu các thiết kế mới nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc ngay lần đầu tiên sử dụng. Changagoidem.co giúp bé có giấc ngủ ngon như nằm trong vòng tay của mẹ. Từ đó giúp bé có sự phát triển cả về thể chất và tinh thần để khôn lớn mỗi ngày.

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm cho bé gái

Có thể thấy thị trường chăn ga gối đệm dành cho bé gái rất đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Điều này cũng gây khó khăn cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với con em mình.

Theo các chuyên gia, khi chọn chăn ga gối đệm cho bé, phụ huynh nên ưu tiên chọn sản phẩm từ chất liệu cotton có nguồn gốc tự nhiên như Tencel, bamboo,...Đây là những chất liệu an toàn, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và không gây nóng lưng. Vì thế sẽ giúp bé ngủ sâu giấc hơn.

441-202408181551253.jpg
Phụ huynh nên ưu tiên chọn sản phẩm làm từ chất liệu cotton mềm mại, thông thoáng

Về họa tiết, màu sắc, phụ huynh có thể tìm hiểu sở thích của bé để có sự lựa chọn phù hợp. Thông thường các bé gái thường thích màu hồng, màu vàng, với những hoạt tiết như công chúa, hình mèo, hình gấu, bông hoa,...Đây là những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu mà bé nào cũng thích.

Nếu phụ huynh vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu chăn ga gối đệm nào cho bé yêu nhà mình thì có thể liên hệ với Changagoidem.co theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: Số 106, Đội 7, Trác cầu, Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 0375.680.415

Email: changagoidem.co@gmail.com

P.V