Quy hoạch - Đầu tư

Tìm giải pháp xử lý vướng mắc tại dự án khu sản xuất giống thủy sản tập trung

T.T.THƯ 21/08/2024 10:10

(QNO) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản yêu cầu các sở ngành liên quan đề xuất giải quyết dứt điểm tồn tại, vướng mắc tại Dự án hạ tầng khu sản xuất và kiểm định giống thủy sản tập trung tại xã Bình Nam (Thăng Bình).

UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc Sở NN&PTNT kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan trong việc tham mưu báo cáo không đảm bảo nội dung và thời gian yêu cầu của UBND tỉnh (thời hạn yêu cầu trước ngày 15/3/2024, đến ngày 22/7/2024 Sở NN&PTNT mới báo cáo).

Sở NN&PTNT căn cứ ý kiến của các ngành và bám sát các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 26 ngày 26/1/2024 để chủ trì, phối hợp với các ngành, địa phương liên quan khẩn trương hoàn chỉnh lại nội dung báo cáo chung về tình hình thực hiện đầu tư dự án để sớm tham mưu UBND tỉnh (trong tháng 9/2024) giải quyết toàn diện, dứt điểm các tồn tại, vướng mắc liên quan đến dự án này. Trong đó, rà soát, đánh giá kỹ từng nội dung tồn tại, vướng mắc và đề xuất hướng xử lý cụ thể đảm bảo theo đúng quy định hiện hành.

Giám đốc Sở NN&PTNT chủ trì cuộc họp với các ngành, đơn vị liên quan để họp bàn, thống nhất hướng giải quyết và tiếp tục hoàn thiện báo cáo trình UBND tỉnh. Trường hợp sau cuộc họp vẫn còn ý kiến khác nhau hoặc vấn đề phức tạp, nhạy cảm cần xin ý kiến UBND tỉnh thì có văn bản đề xuất UBND tỉnh bố trí cuộc họp để bàn giải quyết.

Các Sở: KH&ĐT, Tài chính, TN&MT, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh, các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm phối hợp, cung cấp thông tin, hồ sơ pháp lý liên quan và báo cáo cụ thể, đề xuất xử lý đối với nội dung tồn tại, vướng mắc do ngành quản lý theo đề nghị của Sở NN&PTNT...

T.T.THƯ