Bạn cần biết

5 Mẫu tủ văn phòng cửa lùa cho cá nhân

P.V 21/08/2024 10:47

(PR) - Hiện nay, tủ văn phòng cửa lùa đã trở nên rất phổ biến trong môi trường làm việc văn phòng. Với sự đa dạng về kích thước và mẫu mã, giúp cho người dùng có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp khác nhau. Dưới đây là 5 mẫu tủ văn phòng cửa lùa dành cho cá nhân, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

441-202408211046431.png

Ưu điểm nổi bật của các mẫu tủ văn phòng cửa lùa

Không phải tự nhiên mà mẫu tư văn phòng cửa lùa lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Bởi lẽ nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

●Được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ cứng cao, thép dẹt mỏng và mạ crom rất chắc chắn, đảm bảo cho tuổi thọ sử dụng cao.

●Sử dụng tiện lợi và giàu tính thẩm mỹ.

●Có khả năng chịu được lực rất tốt.

●Được bao phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, vừa hạn chế tình trạng han rỉ, bong tróc vừa tạo độ bóng cho tủ văn phòng.

●Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian văn phòng khác nhau.

●Giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi hồ sơ bởi cửa được làm bằng kính cao cấp.

441-202408211046432.png

Top 5 mẫu tủ văn phòng cửa lùa dành cho cá nhân đáng sở hữu nhất

Tủ hồ sơ trung 2 cánh gỗ - TMHS23

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ văn phòng cửa lùa cho cá nhân khác nhau nhưng Tủ hồ sơ trung 2 cánh gỗ - TMHS23 vẫn luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm bao gồm có thiết kế 2 buồng, với mỗi buồng sẽ bao gồm có 3 tầng để đựng tài liệu. Việc chia nhỏ từng khoảng trống sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm tài liệu một cách nhanh chóng hơn.

Tủ hồ sơ gỗ mini 3 ngăn - TMH2

Một trong những mẫu tủ văn phòng gỗ mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Tủ hồ sơ gỗ mini 3 ngăn - TMH2. Mẫu tủ này có thể kết hợp cùng với các mẫu bàn làm việc để giúp lưu trữ hồ sơ và cất giữ tài liệu một cách tốt nhất. Mẫu tủ văn phòng này có 3 ngăn kéo bằng nhau và sử dụng khóa dàn. Điều đặc biệt hơn cả là nó có thiết kế bánh xe, dễ dàng di chuyển đến những nơi mà bạn mong muốn.

441-202408211046433.png

Tủ hồ sơ thấp 4 cánh - TMHS21

Tủ hồ sơ thấp 4 cánh - TMHS21 là một trong những mẫu tủ văn phòng được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được sử dụng để đồ cá nhân, lưu trữ các tài liệu và hồ sơ tại các cơ quan làm việc và văn phòng. Tủ được thiết kế bằng chất liệu gỗ MFC, bề mặt bóng mịn chống trầy xước. Có thiết kế 4 cánh hiện đại, tủ văn phòng có tay nắm kéo và khóa chắc chắn, với các ngăn để riêng các tài liệu, thích hợp để bạn để nhiều tài liệu. Tủ hồ sơ thấp 4 cánh - TMHS21 có thiết kế sang trọng, hiện đại và rất tiện dụng.

Tủ gỗ hồ sơ - TMHS29

Tủ gỗ hồ sơ - TMHS29 được sở hữu gam màu xám kết hợp cùng với màu đen trông rất thanh lịch, nhã nhặn, sản phẩm phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc. Mẫu tủ này sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý đảm bảo an toàn cho người dùng, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và chống thấm nước rất tốt. Tủ gỗ hồ sơ - TMHS29 được phân chia thành nhiều ngăn rất tinh tế, bạn có thể bố trí được nhiều vật dụng một cách gọn gàng để đảm bảo giá trị thẩm mỹ tốt nhất.

441-202408211046434.png

Tủ hồ sơ gỗ Classic - TMHS34

Tủ hồ sơ gỗ Classic - TMHS34 thường được sử dụng để đồ cá nhân, các tài liệu văn phòng và cơ quan. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu gỗ MFC bao phủ Melamine, cho bề mặt bóng mịn, chống trầy xước, chống bị mối mọt tấn công. Mẫu tủ này có thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước với thiết kế hiện đại giúp cho không gian thêm phần gọn gàng và lịch sự hơn, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

441-202408211046435.png

Mách bạn địa chỉ cung cấp các sản phẩm tủ văn phòng bằng gỗ chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu tủ văn phòng bằng gỗ phù hợp thì ngoài chú ý đến mẫu mã và kiểu dáng, chất lượng thì bạn cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, có giá thành phải chăng. Nội thất Trường Mai Sài Gòn là một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã chinh phục và làm hài lòng hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Trường Mai Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cho nên khi khách hàng đến mua sắm các sản phẩm nội thất tại đơn vị chúng tôi sẽ không cần phải lo lắng về mọi thứ. Không chỉ thế, https://truongmaisaigon.vn/ còn có chính sách ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường, thời gian bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng. Đặc biệt, cơ sở chúng tôi còn nhận thi công và thiết kế sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là top 5 mẫu tủ văn phòng cửa lùa dành cho cá nhân tiện lợi đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho các bạn nhiều kiến thức hữu ích để từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

NỘI THẤT TRƯỜNG MAI SÀI GÒN

●Địa chỉ: 850 xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. Thủ Đức

●Hotline: 0702232577 – 0334600013

●Gmail: hnthuong0@gmail.com

●Website: https://truongmaisaigon.vn

P.V