Bạn cần biết

Trung tâm sửa tivi tại nhà uy tín tại Hà Nội

P.V 26/08/2024 19:55

(PR) - Hiện nay, không quá khó khăn để bạn có thể tìm được một đơn vị sửa tivi tận nhà tại Hà Nội. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn một đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, báo đúng giá và sửa đúng lỗi để tránh việc tiền mất tật mang, khiến chiếc tivi của bạn bị hư hỏng nặng hơn.

Dấu hiệu nhận biết tivi bị hư hỏng

Trong quá trình sử dụng tivi, nếu quý khách hàng thấy tivi thường xuyên gặp những lỗi sau đây thì nên nhanh chóng liên hệ với những đơn vị sửa tivi để được xem xét và tư vấn cách xử lý nhanh chóng, kịp thời:

1.Đèn báo nguồn chập chờn hoặc không hiển thị.

2.Hình ảnh hiển thị bị nhập nhòe, đứt đoạn.

3.Có đường kẻ ngang hoặc đường kẻ sọc trên màn hình.

4.Âm thanh bị rè, không liền mạch hoặc thường xuyên bị mất tiếng.

5.Thời gian mở máy lâu.

6.Tivi tự tắt.

7.Rơ le phát ra âm thanh lạch cạch.

441-202408261953501.jpg
Tivi bị hư hỏng gây nhiều phiền toái cho người sử dụng.

Cần lưu ý những gì gọi thợ sửa tivi ?

Kinh nghiệm và chuyên môn sửa chữa là hai yếu tố quan trọng cần lưu ý hàng đầu khi lựa chọn đơn vị sửa tivi. Nên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để đảm bảo những lỗi trên tivi được sửa đúng cách.

Bạn có thể tìm hiểu về đơn vị sửa chữa dự định gọi thông qua những kênh mạng xã hội, internet để đọc những phản hồi của người sử dụng dịch vụ trước đó.

441-202408261953502.jpg
Nên sửa tivi tại những đơn vị uy tín.

Những đơn vị uy tín thường có phạm vị sửa chữa rộng và hỗ trợ nhanh chóng. Quý khách hàng nên ưu tiên những đơn vị gần nhà hoặc hỗ trợ kiểm tra tận nhà nhanh, không cần mang tivi đến trung tâm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí vận chuyển và giúp vấn đề được giải quyết nhanh hơn.

Trước khi bắt tay vào việc sửa chữa, bạn nên thỏa thuận với thợ về giá cả và khoảng thời gian hoàn thành công việc thật rõ ràng, tránh nhập nhằng để phát sinh những vấn đề không đáng có. Đồng thời nên tìm hiểu về những thông tin về chính sách bảo hành và điều kiện áp dụng rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng nên yêu cầu thợ sửa chữa bảo đảm những thông tin cá nhân và giám sát cẩn thận để không xảy ra tình trạng mất mát tài sản hoặc dữ liệu.

441-202408261953503.jpg
Linh kiện được sử dụng là những linh kiện chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu đơn vị sửa chữa tivi tận nhà uy tín số 1 Hà Nội

Đây là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sửa chữa tivi các loại đặc biệt là sửa tivi sonythay màn hình tivi sony.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp phát hiện đúng lỗi, báo giá chính xác và sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo không cố tình báo sai, báo khống tình trạng để thu thêm phí của khách hàng.

Những linh kiện được sử dụng trong trường hợp cần thay mới là những linh kiện chính hãng, tuyệt đối không sử dụng các loại linh kiện hàng nhái, hàng lô và các loại linh kiện giả kém chất lượng. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó còn có những chính sách bảo hành dài hạn và bảo hành theo hãng đối với linh kiện, mọi điều khoản đều sẽ được trao đổi và liệt kê, rõ ràng, minh bạch. Thời gian sửa chữa nhanh chóng không gây bất tiện, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ:

105 Bạch Mai – 218 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

59 Mễ Trì – 1194 Đường Láng, Hà Nội.

190 Nguyễn Trãi – 175 Lạc Long Quân, Hà Nội.

221 Tôn Đức Thắng – 640 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.

1295 Giải Phóng – 110 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội.

Chỉ cần gọi 0988092971 – 02439764999

P.V