Bạn cần biết

Thiết Bị Điện Kỳ Anh: Cung cấp giải pháp điện thông minh từ thiết bịSchneider Electric

P.V 31/08/2024 16:30

(PR) - Là đối tác chiến lược của Schneider Electric, Công ty TNHH Thiết Bị Điện Kỳ Anh luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng. Đi kèm với đó là dịch vụ bán hàng uy tín, giá rẻ mang đến sự an tâm cho người dùng.

Đồng hành cùng khách hàng cung cấp thiết bị điện thông minh

Được thành lập từ năm 2018 bởi đội ngũ những nhà sáng lập dày dạn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Thiết Bị Điện Kỳ Anh đã có bước phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định được uy tín trên thị trường thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp.

Tại Việt Nam, Công ty Thiết bị điện Kỳ Anh là một trong số ít đơn vị được ký kết hợp tác lâu dài với các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như thiết bị điện Schneider, Hager, Legrand, Panasonic,...Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị điện, hệ thống điện thông minh, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các hộ gia đình và doanh nghiệp.

Đại diện Công ty Thiết bị điện Kỳ Anh cho biết, thế mạnh của công ty là được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật điện có bề dày kinh nghiệm. Bởi vậy, đơn vị thấu hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của công ty cũng được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về từng sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu mà vẫn đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài.

441-202408311628591.jpg
Kỳ Anh cung cấp thiết bị điện của các thương hiệu hàng đầu thế giới

Vị đại diện này cũng cho biết, Kỳ Anh luôn đặt Uy tín, Chất lượng và sự Chuyên nghiệp lên hàng đầu. Theo đó công ty cam kết tất cả thiết bị điện được phân phối đều là hàng chính hãng 100%, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng chỉ CO/CQ. Công ty cũng cam kết bảo hành 1 đổi 1, chế độ đổi trả nhanh chóng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng cho khách hàng. Sự ra đời của Thiết Bị Điện Kỳ Anh giúp người dùng có thêm địa chỉ đáng tin cậy để được sử dụng các thiết bị điện thông minh, chất lượng từ những hãng nổi tiếng thế giới.

441-202408311628592.jpg
Đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Phân phối đa dạng thiết bị điện Schneider chính hãng

Việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng giúp Công ty Kỳ Anh có khả năng mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị điện có chất lượng tốt nhất, trong đó phải kể đến sản phẩm của thương hiệu Schneider Electric.

Schneider thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm. Đây là tập đoàn dẫn đầu thế giới về các sản phẩm quản lý điện năng và tự động hóa, đặc biệt là các thiết bị đóng cắt hệ thống điện trong các hộ gia đình nhỏ hoặc công trình lớn.

Công ty Thiết bị điện Kỳ Anh tự hào là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm chất lượng của tập đoàn Schneider Electric. Hiện công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị điện Schneider như: Công tắc, ổ cắm, thiết bị bảo vệ quá tải, ổn áp, UPS, tủ điện, máy biến áp, hệ thống điều khiển & tự động hóa,....Tất cả các sản phẩm đều được công ty mô tả chi tiết và niêm yết giá công khai trên website https://thietbidienkyanh.com/.

441-202408311628593.jpg
Công ty Kỳ Anh cung cấp đa dạng các thiết bị điện Schneider

Với đa dạng các dòng sản phẩm, người dùng dễ dàng lựa chọn được thiết bị điện, hệ thống điện Schneider phù hợp với ngôi nhà hoặc công trình của mình. Các sản phẩm của Schneider Electric đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, khách hàng đặt mua sản phẩm online trên trang web được giảm giá tới 35%. Đây là nỗ lực mà Kỳ Anh mang đến cho người tiêu dùng Việt.

Với vị thế là doanh nghiệp đầu ngành, Công ty Thiết bị điện Kỳ Anh đang nắm giữ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện đạt chuẩn chất lượng Châu Âu tại Việt Nam. Bên cạnh sản phẩm, dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Kỳ Anh còn chú trọng đầu tư, hiện đại hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị và mở rộng mạng lưới phân phối. Từ đó mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng, an toàn, thân thiện Công ty cũng đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng các gia đình, doanh nghiệp thực hiện chiến lược tối ưu năng lượng để cùng nhau phát triển bền vững , hướng đến xây dựng một hành tinh xanh.

Người dùng cần tư vấn thêm về các thiết bị điện có thể liên hệ với công ty Kỳ Anh theo thông tin sau:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Kỳ Anh

Điện thoại: 093 448 7111

Email: Thietbidienkyanh@gmail.com

HOTLINE 24/7: 093 448 7111 (Mr.Kỳ)

P.V