Thanh thiếu niên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng tặng quà thiếu nhi Làng Hòa Bình

MỸ LINH 10/09/2024 16:18

(QNO) - Nhân dịp Tết Trung thu 2024, chiều nay 10/9, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà thiếu nhi tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh).

dscf5240.jpg
Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà thiếu nhi Làng Hòa Bình nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: M.L

Trong không khí đầm ấm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của thiếu nhi; đồng thời lắng nghe chia sẻ về công tác chăm sóc của cán bộ, nhân viên Làng Hòa Bình. Đồng chí Nguyễn Đức Dũng gửi lời chúc mừng và mong thiếu nhi có một mùa Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa, luôn chăm ngoan học giỏi.

DSCF5250 (2)
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng tặng quà Làng Hòa Bình. Ảnh: M.L

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng cũng biểu dương sự tận tâm của cán bộ, nhân viên Làng Hòa Bình; đề nghị các sở, ngành và huyện Phú Ninh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện về cơ sở vật chất và tinh thần để chăm lo tốt nhất cho các đối tượng được chăm sóc tại đây.

dscf5276.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng tặng quà trung thu cho thiếu nhi. Ảnh: M.L

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và huyện Phú Ninh trao tận tay 50 phần quà trung thu đến thiếu nhi. Đồng chí Nguyễn Đức Dũng cũng tặng quà Làng Hòa Bình để chăm sóc trẻ em, người khuyết tật được tốt hơn.

Làng Hòa Bình hiện chăm sóc, nuôi dưỡng 142 trường hợp, bao gồm 71 người khuyết tật, 22 người cao tuổi, 45 trẻ mồ côi và 4 trẻ sơ sinh.

MỸ LINH