Xã hội

Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận 1.368 lượt thông tin trong tháng 8/2024

ĐÌNH NGUYÊN 11/09/2024 10:36

(QNO) - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Nam cho biết, trong tháng 8/2024, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh tiếp nhận 1.368 lượt thông tin, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

1022 Quang Nam - Hekate
Tổng đài 1022 Quảng Nam tiếp nhận 1.368 lượt thông tin, phản ánh, kiến nghị trong tháng 8/2024. Ảnh: ĐÌNH NGUYÊN

Cụ thể, có 352 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022; 1.016 lượt tương tác qua các kênh 1022 gồm: email (19 lượt), facebook (156 lượt), zalo (97 lượt), website và app (6 lượt), chatbot (738 lượt).

Tổng đài 1022 đã phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương xử lý 1.362/1.368 thông tin, phản ánh, kiến nghị (đạt 99,56%) và đang xử lý 6 phản ánh, kiến nghị (0,44%).

Cá nhân, tổ chức tương tác với Tổng đài 1022 nhiều nhất ở lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính; thông tin phát triển kinh tế - xã hội, các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, về các khu công nghiệp; thông tin về du lịch; phản ánh giao thông, rác thải...

ĐÌNH NGUYÊN