Bạn cần biết

Nhạc cụ Hoàng Phúc - Cung cấp bộ sưu tập đàn Piano chính hãng chất lượng

P.V 13/09/2024 15:50

(PR) - Đàn Piano là loại nhạc cụ có khả năng tạo ra một loạt âm sắc phong phú và đa dạng. Đây là loại nhạc cụ không thể thiếu trong nhiều buổi biểu diễn âm nhạc. Nhu cầu mua đàn Piano để phục vụ cho luyện tập và biểu diễn cũng ngày một tăng lên. Nhạc cụ Hoàng Phúc tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các loại đàn Piano chính hãng chất lượng cho khách hàng.

Nhạc cụ Hoàng Phúc - Địa chỉ cung cấp đàn Piano uy tín

Nhạc cụ Hoàng Phúc là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đàn Piano chính hãng chất lượng cho khách hàng. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Hoàng Phúc đã khẳng định vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Nhạc cụ Hoàng Phúc sở hữu bộ sưu tập đàn Piano đa dạng. Từ đàn Piano cơ cho đến đàn Piano điện đều có đầy đủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín.

441-202409131550131.jpg

Mỗi sản phẩm mà Nhạc cụ Hoàng Phúc cung cấp cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như độ bền của sản phẩm. Tại Nhạc cụ Hoàng Phúc, khách hàng sẽ luôn được tư vấn cẩn thận để chọn được sản phẩm phù hợp. Giá cả các sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, Hoàng Phúc cũng cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Bộ sưu tập đàn Piano đa dạng của Nhạc cụ Hoàng Phúc

Upright Piano

Upright Piano là một trong những dòng đàn Piano được ưa chuộng tại Nhạc cụ Hoàng Phúc. Bộ sưu tập đàn Upright Piano của Hoàng Phúc là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê âm nhạc và đang tìm kiếm một cây đàn Piano đứng chất lượng với mức giá phải chăng. Tại đây, bạn sẽ tìm được những mẫu đàn Upright Piano đến từ những thương hiệu như: Tokai, Yamaha, Kawai,...

441-202409131550132.jpg

Grand Piano

Grand Piano là dòng Piano có kiểu dáng sang trọng được nhiều người tìm kiếm tại Nhạc cụ Hoàng Phúc. Đàn Grand Piano của Hoàng Phúc được chế tác đầy cẩn thận và tỉ mỉ từ những chuyên gia hàng đầu. Do đó, âm thanh từ Grand Piano thường được truyền tải rất chân thực, đầy cảm xúc. Một số mẫu Grand Piano nổi bật tại Nhạc cụ Hoàng Phúc là: Grand Piano Yamaha C7B, Steinway & Sons A3 Wn, Kawai GL30, Yamaha C6 PE, Boston GP-156 PE II, Steinway & Sons Model Model O PE,...

441-202409131550133.jpg

Piano điện

Nhạc cụ Hoàng Phúc mang đến cho khách hàng bộ sưu tập Piano điện đa dạng. Piano điện của Hoàng Phúc đến từ những thương hiệu uy tín như: Yamaha, Kawai, Roland, Casio, Korg,... Nhạc cụ Hoàng Phúc cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

441-202409131550134.jpg

Ưu điểm khi mua Piano tại Nhạc cụ Hoàng Phúc

Sản phẩm đa dạng, chất lượng

Nhạc cụ Hoàng Phúc sở hữu bộ sưu tập đàn Piano chính hãng đa dạng nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các sản phẩm tại đây đều đến từ những thương hiệu uy tín với đầy đủ chứng nhận CO & CQ. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nhạc cụ Hoàng Phúc liên tục cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất để phục vụ khách hàng. Giá bán các sản phẩm luôn ở mức hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

441-202409131550135.jpg

Chính sách bán hàng chuyên nghiệp

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Nhạc cụ Hoàng Phúc còn ghi điểm với khách hàng nhờ những chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về nhạc cụ của Hoàng Phúc luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Hoàng Phúc luôn được bảo hành rõ ràng. Đồng thời khách hàng sẽ được đổi trả nếu sản phẩm xảy ra các lỗi kỹ thuật. Nhạc cụ Hoàng Phúc cũng hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc.

Nhạc cụ Hoàng Phúc là đơn vị uy tín cung cấp đàn Piano chính hãng cho khách hàng. Với bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, Hoàng Phúc tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Nhạc cụ Hoàng Phúc

Địa chỉ: 249C Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0933 233 239

Website: https://danpianohoangphuc.com/

P.V