Xã hội

Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổ chức trung thu cho trẻ em khó khăn

MỸ LINH 14/09/2024 19:55

(QNO) - Chiều nay 14/9, Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình "Trung thu cho con" dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

dscf6855.jpg
Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em khó khăn. Ảnh: M.L

Tham dự chương trình có Bí thư Thành ủy Tam Kỳ - Nguyễn Thị Thu Lan, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của 13 xã, phường.

Với tinh thần sẻ chia và lan tỏa yêu thương, Hội LHPN TP.Tam Kỳ cùng sự chung tay của các nhà hảo tâm đã chuẩn bị hàng trăm phần quà gồm sách vở, lồng đèn, bánh trung thu mang niềm vui đến trẻ em.

dscf6623.jpg
Chủ tịch Hội LHPN TP.Tam Kỳ - Nguyễn Thị Kim Yển gửi lời chúc trung thu ấm áp đến trẻ em. Ảnh: M.L

Bà Nguyễn Thị Kim Yển - Chủ tịch Hội LHPN TP.Tam Kỳ chia sẻ, trung thu là tết đoàn viên nhưng với nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn thì sẽ không được trọn vẹn. Hội LHPN thành phố hy vọng những món quà nhỏ sẽ mang đến cho các em một mùa trung thu ý nghĩa, đong đầy yêu thương.

dscf6657.jpg
Bí thư Thành ủy Tam Kỳ - Nguyễn Thị Thu Lan trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L

Tại chương trình, Hội LHPN thành phố trao tặng quà trung thu cho 100 trẻ em mồ côi, khó khăn cùng 47 trẻ em là con của chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, phường.

Chương trình còn mang đến những giây phút vui tươi, rộn ràng khi trẻ em được hòa mình vào không khí múa lân tưng bừng, giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội và thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động do thiếu nhi thành phố biểu diễn.

dscf6682.jpg
Những phần quà trung thu ấm áp được trao tận tay trẻ em. Ảnh: M.L
dscf6727.jpg
Niềm vui khi nhận quà trung thu. Ảnh: M.L

[VIDEO] - Trung thu ấm áp cho trẻ em khó khăn trên địa bàn TP.Tam Kỳ:

MỸ LINH