Xã hội

Tam Kỳ tổ chức chương trình “Vui hội trung thu” cho thiếu nhi

MỸ LINH 15/09/2024 19:47

(QNO) - Chiều nay 15/9, tại Quảng trường 24/3, TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình “Vui hội trung thu” năm 2024 cho thiếu nhi thành phố, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

dscf6966.jpg
Ông Đỗ Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ gửi lời chúc trung thu vui vẻ, ý nghĩa đến thiếu nhi. Ảnh: M.L

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ - ông Đỗ Văn Minh đọc Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ông Minh cũng nhấn mạnh, trong thời gian qua, thành phố luôn quan tâm, chú trọng đến công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em với nhiều chương trình thiết thực, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội vui chơi bình đẳng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

dscf7017.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ Nguyễn Minh Nam tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L

Phó Chủ tịch Đỗ Văn Minh bày tỏ mong muốn rằng năm học mới, các em sẽ luôn chăm ngoan, đạt nhiều thành tích trong học tập và biết quan tâm giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng đặc biệt nhắn nhủ những em có hoàn cảnh đặc biệt hãy tiếp tục phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn, vươn tới thành công. Thành phố sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các em có môi trường học tập và vui chơi lành mạnh.

dscf7032.jpg
Lãnh đạo thành phố động viên, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L

Ngoài ra, ông Minh còn kêu gọi các cấp chính quyền, nhà trường và phụ huynh tiếp tục dành tình yêu và trách nhiệm để chăm lo cho trẻ em, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một mùa Trung thu và năm học mới đầy ý nghĩa.

Hướng về miền Bắc, ông Minh kêu gọi sự chung tay của mọi người để giúp đỡ đồng bào và các em thiếu niên, nhi đồng bị ảnh hưởng bởi bão số 3, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, để các em sớm được trở lại trường học.

dscf7076.jpg
Niềm vui của các em thiếu nhi khi nhận quà trung thu. Ảnh: M.L

Trong chương trình, lãnh đạo thành phố trao tặng 110 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với hy vọng chia sẻ và động viên các em bước vào năm học mới.

Tại chương trình, các em thiếu nhi thành phố được giao lưu với chị Hằng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và chương trình biểu diễn múa lân đẹp mắt.

MỸ LINH