Bạn cần biết

Phương pháp niềng răng Invisalign trong suốt tiện lợi tại Nha Khoa Đăng Lưu

P.V 21/09/2024 17:39

(PR) - Ngày nay phương pháp niềng răng Invisalign được nhiều khách hàng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu phương pháp niềng răng Invisalign trong suốt tiện lợi tại Nha Khoa Đăng Lưu dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Điểm nổi bật khi niềng răng Invisalign

Phương pháp niềng Invisalign không mắc cài giúp cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Hiện nay phương pháp này được đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Thực hiện nhẹ nhàng và không gây đau: phương pháp này sử dụng khay nhựa trong suốt đảm bảo lực kéo phù hợp với từng khung hình răng. Do đó mang lại cho người dùng sự thoải mái, không gây sự khó chịu.

441-202409211738201.png

Tính an toàn cao: đây là công nghệ niềng răng hoàn toàn mới với chất liệu nhựa polyurethaney được FDA Mỹ chứng nhận. Niềng Invisalign đảm bảo tính an toàn đối với sức khỏe của người bệnh và không bị ảnh hưởng bởi tác động của vi khuẩn, chất hoá học từ thức ăn, nước bọt…

441-202409211738202.png

Hiệu quả nhanh chóng: niềng Invisalign đảm bảo lực kéo ổn định vì thế mang lại hiệu quả niềng nhanh chóng.

Tháo lắp một cách dễ dàng: niềng Invisalign rất dễ tháo lắp để ăn uống hay vệ sinh cá nhân. Việc ăn uống sẽ trở nên dễ dàng hơn khi người dùng có thể tháo khay niềng, không bị dắt thức ăn gây khó chịu.

Đảm bảo tính thẩm mỹ: niềng Invisalign được làm từ chất liệu nhựa trong suốt mang lại tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp. Đồng thời việc sinh hoạt, cuộc sống, công việc cũng không bị ảnh hưởng bởi không ai biết bạn niềng răng.

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp niềng răng Invisalign bởi đã được kiểm định và nghiên cứu kỹ càng mang lại hiệu quả tốt.

Niềng răng Invisalign rẻ hay đắt?

Mức giá niềng Invisalign thường cao hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống. Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà mức giá niềng Invisalign sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

441-202409211738203.png

Nếu răng bạn thuộc trường hợp đơn giản với mức độ sai lệch răng ít thì mức giá sẽ thấp hơn nếu ca niềng phức tạp hơn và răng sai lệch nhiều hơn. Trên thị trường hiện nay phương pháp niềng răng Invisalign có mức giá dao động từ 70.000.000 đ - 140.000.000 đ.

Một số lưu ý khi thực hiện niềng Invisalign

Phương pháp niềng Invisalign được đông đảo khách hàng lựa chọn nhưng cũng cần quan tâm đến một số vấn đề cơ bản. Mức chi phí sẽ cao hơn so với những phương pháp niềng răng khác nhưng mang lại hiệu quả vượt trội và tính thẩm mỹ cao hơn. Người bệnh nên lựa chọn những loại khay niềng chất lượng để đảm bảo hàm răng chắc khỏe.

441-202409211738204.png

Cùng với đó bạn cũng cần vệ sinh khay niềng thường xuyên và đúng cách để hạn chế mảng bám, vi khuẩn. Người bệnh cũng cần tái khám định kỳ thường xuyên theo quy định để sở hữu hàm răng đẹp nhanh chóng. Hơn nữa người bệnh cũng nên tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để đạt được kết quả hoàn hảo khi kết thúc quá trình niềng răng. Ngoài ra người dùng cũng nên hạn chế tối đa bia rượu, thuốc lá để không làm ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.

Nha Khoa Đăng Lưu - Chuyên niềng răng Invisalign uy tín, chất lượng

Nha Khoa Đăng Lưu được khách hàng đánh giá cao bởi đây là nơi niềng răng Invisalign chất lượng. Đội ngũ phát triển Nha Khoa Đăng Lưu luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với hệ thống chi nhánh trải khắp các quận huyện TPHCM. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng kỹ thuật viên chuyên môn cao được đào tạo bài bản.

441-202409211738205.png

Nha Khoa Đăng Lưu cũng đặc biệt chú trọng đến quá trình vô trùng theo tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt. Đồng thời Nha Khoa Đăng Lưu cũng đầu tư đầy đủ về công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu với máy móc hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh hiệu quả. Hơn nữa hệ thống phòng khám đều được bố trí nhiều loại ghế chuyên dụng mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp niềng răng Invisalign hay giá niềng răng bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:

Thông tin liên hệ: Nha Khoa Đăng Lưu

Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: +84 1800 6578

Email: info@nhakhoadangluu.com.vn

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

P.V