Thể thao

Đội bóng Quảng Nam thua trận thứ 2 liên tiếp

A.SẮC 24/09/2024 08:28

(QNO) - Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng đội Quảng Nam vẫn nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại V-League 2024 - 2025 khi làm khách của Thép Xanh Nam Định vào chiều 23/9.

dsc_2936.jpg
Phan Thanh Hậu (áo xanh) cùng đồng đội thi đấu nỗ lực nhưng Quảng Nam vẫn không thoát khỏi thất bại thứ 2 liên tiếp. Ảnh: A.S

Sau thất bại mất mặt ở trận ra quân trước Hoàng Anh Gia Lai, đội Quảng Nam phải hành quân đến sân Thiên Trường của đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định. Mục tiêu của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn là có 1 điểm.

Dù đội chủ nhà chơi đến “4 tây” khi vua phá lưới mùa giải trước là Rafaelson vừa nhập tịch thành công và đổi tên thành Nguyễn Xuân Son, nhưng đội khách thi đấu đầy nỗ lực, hạn chế được sức mạnh của đối phương. Rất nhiều cơ hội được tạo ra song Thép Xanh Nam Định vẫn không tận dụng được, đành rời sân nghỉ giữa hai hiệp mà không có bàn thắng.

Quảng Nam chỉ có thể trụ vững đến phút 58. Pha phối hợp đẹp mắt giữa 3 ngoại binh trên hàng công được Hendrio kết thúc thành công vào góc xa khung thành thủ môn Văn Công, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Nỗ lực sau đó của đội khách chỉ dừng lại ở mức cơ hội không rõ ràng khi bóng dồn cho các ngoại binh trên hàng công nhằm tận dụng thể hình, sức mạnh và chiều cao, đành chấp nhận rời sân với thất bại thứ 2 liên tiếp.

A.SẮC