Giáo dục - Việc làm

Sở GD-ĐT Quảng Nam tuyển dụng 38 viên chức giáo dục THPT

X.PHÚ 24/09/2024 10:30

(QNO) - Sáng nay 24/9, Sở GD-ĐT Quảng Nam tổ chức quy trình tuyển dụng viên chức vào các trường THPT năm 2024. Đây là đợt tuyển bổ sung sau đợt tuyển dụng hồi đầu năm 2024.

dsc_3076.jpg
Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Viết Tường chia sẻ với các thí sinh trước khi lựa chọn đơn vị công tác. Ảnh: X.P

Sở GD-ĐT cho biết, đợt tuyển dụng này có 52 chỉ tiêu, trong đó 51 chỉ tiêu giáo viên ở các bộ môn Toán, Ngữ văn, Sử, Địa, Tiếng Anh, Giáo dục công dân, Giáo dục thể chất và 1 chỉ tiêu nhân viên.

Tại buổi tuyển dụng, có 39 thí sinh tham gia và 38 thí sinh đã lựa chọn đơn vị công tác; 1 trường hợp không lựa chọn do trước đó đã có nơi công tác ở địa phương khác.

Thí sinh được chọn một trong các đơn vị trong bảng chỉ tiêu vị trí việc làm đăng ký dự tuyển theo quy trình người có điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) thứ tự điểm cao chọn trước, thấp chọn sau.

Sau khi hoàn thành việc lựa chọn, các thí sinh hoàn thiện thủ tục, hồ sơ và sẽ nhận quyết định tuyển dụng, phân công công tác của Sở GD-ĐT từ đầu tháng 10.

dsc_3091.jpg
Các thí sinh tự mình quyết định đơn vị công tác. Ảnh: X.P

Ông Thái Viết Tường - Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, đợt tuyển dụng này bổ sung đội ngũ giáo viên; đồng thời giải quyết việc làm đối với sinh viên tốt nghiệp ngành sư phạm.

“Sở GD-ĐT tổ chức thực hiện công bằng, khách quan, công khai, minh bạch theo đúng quy định. Ai điểm cao chọn trước, thấp chọn sau trên cơ sở bảng chỉ tiêu tuyển dụng của các trường được công khai tại hội trường” - ông Tường nhấn mạnh.

X.PHÚ