Xã hội

Xác định 3 đội vào chung kết Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh Quảng Nam

VĂN TOÀN 26/09/2024 17:53

(QNO) - Hôm nay 26/9, vòng bán kết Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh Quảng Nam năm 2024 đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn.

sang tao so nam tra my
Phần thi Sáng tạo số của đội Nam Trà My. Ảnh: VĂN TOÀN

Trong buổi sáng, vòng bán kết 1 giữa các đội Bắc Trà My, Điện Bàn và Đại Lộc diễn ra sôi nổi, cạnh tranh trong từng điểm số ở các phần thi. Chung cuộc, đội Đại Lộc xuất sắc giành số điểm cao nhất với 248 điểm để vào vòng chung kết.

Chiều cùng ngày, trận bán kết 2 diễn ra kịch tính với sự góp mặt của các đội Nam Trà My, Quế Sơn và Tiên Phước. Nam Trà My tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi luôn giành được số điểm cao hơn các đội bạn trong các phần thi, qua đó về đích đầu tiên với 307 điểm.

trao giai cac doi ban ket 2
Ban tổ chức trao giải cho các đội tại vòng bán kết 2 vào chiều 26/9. Ảnh: VĂN TOÀN

Trong khi đó, với sự chính xác và nhanh nhạy trong 2 phần thi Kỹ năng số và Tăng tốc số, đội Quế Sơn đã bứt tốc về đích với 262 điểm, trở thành đội có điểm nhì cao nhất góp mặt vòng chung kết.

Vòng thi chung kết giữa các đội Đại Lộc, Nam Trà My và Quế Sơn sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam lúc 8 giờ ngày 10/10, đúng vào ngày Chuyển đổi số Việt Nam.

VĂN TOÀN