Chính trị

Thông tin về đường lối đối ngoại của Đảng cho cựu chiến binh và thanh niên thị xã Điện Bàn

T.ĐAN - T.NHÂN 29/09/2024 14:47

(QNO) - Sáng nay 29/9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Điện Bàn, Thị đoàn - Hội Cựu chiến binh thị xã phối hợp tổ chức hội nghị chuyên đề "Thông tin về đường lối đối ngoại và quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các nước trên thế giới".

z5878331348904_d0b1d6bfec3bbbfd9f4f9c5b2caf27cf.jpg
Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn - nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) chia sẻ thông tin tại hội nghị. Ảnh: Thị đoàn Điện Bàn

Hơn 200 cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh và đoàn viên, thanh niên thị xã Điện Bàn tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn - nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) chia sẻ về tình hình chính trị tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực và trên thế giới. Các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong thực hiện chính sách đối ngoại hòa bình, độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ quốc tế.

Sự kiên định trong mục tiêu chiến lược về đường lối "Ngoại giao cây tre Việt Nam" đã và đang được thực hiện hết sức linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả, giúp Việt Nam ngày càng nâng cao vị thế trên trường quốc tế, góp phần xây dựng một môi trường hòa bình, ổn định để phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

z5878329850105_a9ec315020694fcadc68c8e43eeb0e0c.jpg
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thị đoàn Điện Bàn

Qua những chia sẻ của Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên thị xã Điện Bàn có thêm nhận thức sâu sắc, rõ ràng hơn về chiến lược ngoại giao và quan hệ quốc tế của Việt Nam. Qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc, đồng thời khẳng định trách nhiệm của mỗi người trong việc bảo vệ và phát triển đất nước trong công cuộc phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

T.ĐAN - T.NHÂN