Xã hội

Quảng Nam trao tặng Giải thưởng Huỳnh Ngọc Huệ cho 7 cá nhân

T.T.THƯ 30/09/2024 16:24

(QNO) - Chiều nay 30/9, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức hội nghị trao tặng Giải thưởng Huỳnh Ngọc Huệ lần thứ II, năm 2024.

Tham dự lễ trao giải có các đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu, đại diện lãnh đạo các ban ngành của tỉnh.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Xuân Quang cho biết, Giải thưởng Huỳnh Ngọc Huệ nhằm ghi nhận, tôn vinh đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

img_8602.jpeg
Lãnh đạo tỉnh trao giải thưởng cho 7 cá nhân. Ảnh: T.T

Giải thưởng được xét tặng theo định kỳ 5 năm 1 lần và chỉ trao một lần cho mỗi cá nhân đạt giải.

Ông Phan Xuân Quang cho biết: “LĐLĐ tỉnh nhận được hồ sơ đề nghị xét tặng Giải thưởng Huỳnh Ngọc Huệ cho 15 cá nhân của LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành và các đơn vị.

Sau khi Hội đồng xét tặng giải thưởng họp, bỏ phiếu đề xuất, Ban Tổ chức Giải thưởng đã thống nhất trao tặng giải thưởng cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc”.

img_8600.jpeg
Quang cảnh lễ trao thưởng. Ảnh: T.T

Tại hội nghị, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đã trao Giải thưởng Huỳnh Ngọc Huệ cho 7 cá nhân, gồm 5 cán bộ, công chức, viên chức và 2 công nhân, lao động. Mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Giải thưởng được xét và trao tặng đúng vào dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 110 năm Ngày sinh đồng chí Huỳnh Ngọc Huệ đã có tác dụng động viên đoàn viên và công nhân, viên chức, lao động trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần đẩy mạnh, nâng cao chất lượng phong trào công nhân, viên, lao động và hoạt động Công đoàn trong tỉnh trong thời gian đến.

T.T.THƯ