Bạn cần biết

Mở cửa bằng dấu vân tay, mở cửa từ xa tiện lợi với khóa cửa điện tử Kaadas

P.V 05/10/2024 16:41

(PR) - Trong bối cảnh an ninh là mối quan tâm hàng đầu, khóa cửa điện tử đã nhanh chóng khẳng định vị thế là giải pháp bảo mật đáng tin cậy. Đặc biệt, dòng sản phẩm khóa cửa điện tử Kaadas, với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, đang trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng tại Việt Nam.

441-202410051618241.png
Ảnh đại diện

Công nghệ mở khóa và bảo mật ấn tượng trên khóa cửa điện tử Kaadas

Công nghệ nhận diện vân tay FPC tiên tiến

441-202410051618242.jpg
Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển quét sâu qua nhiều lớp da

Khóa cửa điện tử Kaadas được trang bị công nghệ nhận diện vân tay FPC, một công nghệ bảo mật đến từ Thụy Điển với độ chính xác và bảo mật cao. Công nghệ này sử dụng cảm biến vân tay bán dẫn chỉ nhận diện trên cơ thể sống, giúp phân tích và nhận diện dấu vân tay qua 3 lớp cảm biến bao gồm nhiệt độ, điện dung và áp suất. Điều này giúp hạn chế tối đa việc giả mạo hoặc truy cập trái phép, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Kết nối khóa với ứng dụng

Thông qua cuộc gọi chuông hình, chủ nhà có thể cấp quyền mở cửa cho người thân tới chơi khi không có nhà chỉ với 1 chạm. Cũng nhờ tính năng này, mọi nhất cử nhất động trước cửa đều được camera ghi lại và kiểm soát từ xa chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.

Thông qua wifi, người dùng có thể kiểm soát và theo dõi toàn bộ hoạt động của khóa từ xa, bao gồm kiểm tra lịch sử mở cửa, thiết lập mật mã tạm thời cho khách, và nhận thông báo khi có sự cố bất thường xảy ra.

441-202410051618243.jpg
Kết nối khóa cửa thông minh Kaadas với ứng dụng thông qua wifi

Thông qua bluetooth, khóa cung cấp khả năng mở từ xa tối đa 20m mà không cần di chuyển. Tính năng này được ứng dụng khi chủ nhà đang dở tay mà nhà có khách đến không tiện ra mở cửa.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D

441-202410051618244.jpg
Nhận diện gương mặt trên khóa cửa Kaadas nhanh nhạy

Đối với các dòng sản phẩm cao cấp, Kaadas tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D với khả năng phân tích chiều sâu và các đặc điểm sinh trắc học. Khóa Kaadas có thể nhận diện khuôn mặt chính xác và nhanh chóng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, khi người dùng đeo kính hoặc đội mũ.

Tự động khóa và cảnh báo xâm nhập trái phép

Khóa cửa điện tử Kaadas được trang bị tính năng tự động khóa sau một thời gian ngắn nếu phát hiện cửa không đóng hoàn toàn, giúp ngăn ngừa các rủi ro do quên khóa cửa. Ngoài ra, hệ thống còn kích hoạt cảnh báo nếu có hành vi phá khóa hay nhập mật mã sai nhiều lần. Chuông báo động sẽ vang lên ngay lập tức, đồng thời gửi thông báo đến ứng dụng điện thoại để người dùng kịp thời xử lý.

Top 3 mẫu khóa cửa thông minh Kaadas bán chạy

Kaadas L8

441-202410051618245.jpg
Kaadas L8 sang trọng khi lắp đặt lên cửa gỗ

Kaadas L8 nổi bật với công nghệ nhận diện vân tay chưa tới nửa giây, mang đến trải nghiệm mở cửa nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Công nghệ FPC Thụy Điển có thể nhận diện chính xác ngay cả khi vân tay bị bẩn hay bị ẩm bởi hệ thống sử dụng bộ quét cảm biến sâu dưới biểu bì, chỉ chấp nhận dấu vân tay của cơ thể sống.

Kaadas L7

Kaadas L7 là một trong những mẫu khóa cửa thông minh có thiết kế kính cường lực hiện đại, sang trọng, và tính năng chuẩn 4.0. Sản phẩm được trang bị công nghệ nhận diện vân tay FPC từ Thụy Điển, giúp đảm bảo độ chính xác và bảo mật cao. Ngoài ra, Kaadas L7 còn tích hợp các tính năng mở khóa từ xa phạm vi 20m bằng buletooth, mở bằng mật mã và thẻ từ, thân thiện với mọi thành viên trong gia đình.

Kaadas L7 không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống, được nhiều gia đình ưa chuộng.

Kaadas S500-C

Kaadas S500C là mẫu khóa cửa vân tay, được ưa chuộng và sử dụng tại nhiều dự án chung cư lớn, nhỏ khắp cả nước. Với sự kết hợp giữa công nghệ nhận diện vân tay, thẻ từ, mật mã, và bluetooth, Kaadas S500C mang lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt và an toàn tối đa.

441-202410051618246.jpg
Khóa cửa bán chạy top đầu thương hiệu Kaadas gọi tên S500-C

Không những vậy, khóa còn được trang bị thêm 2 loại chốt tinh tế là chốt trẻ em và chốt riêng tư ở mặt sau khóa. Trong đó, chốt trẻ em giúp ngăn chặn trẻ nhỏ tự ý mở cửa ra ngoài gây nguy hiểm và chốt riêng tư tăng thêm 1 lớp bảo vệ từ phía trong, phù hợp với căn hộ có phụ nữ hoặc những người sống 1 mình.

Mua khóa cửa điện tử Kaadas chính hãng tại Ssehome

Ssehome hiện là đơn vị có sản lượng nhập khẩu khóa cửa thông minh lớn nhất Việt Nam. Được phân phối độc quyền bởi Ssehome tại Việt Nam, Kaadas đã tiếp cận người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Ssehome không chỉ mang đến các sản phẩm khóa cửa Kaadas chính hãng mà còn hỗ trợ lắp đặt, bảo hành và giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật liên quan. Điều này giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo lắng về chất lượng hay dịch vụ.

Ssehome có mạng lưới đại lý phân phối trải dài khắp các tỉnh thành cùng hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Từ đó, việc tiếp cận và mua sắm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Chất lượng và dịch vụ của Ssehome đã được chứng minh qua hàng loạt dự án lớn, trải dài từ bắc đến nam: Feliz Home, Imperia Smart City, Rose Town, Hải Đăng Tower, The Manor Tower…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome - Đại diện phân phối của Kaadas tại Việt Nam

Hotline: 0388.778.778

Website: https://kaadasvietnam.com.vn/

Email: sale@kaadasvietnam.com.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

P.V