Bạn cần biết

Bàn ghế sân vườn Hòa Phát: Điểm nhấn sang trọng cho không gian ngoài trời

P.V 11/10/2024 13:40

(PR) - Hiện nay, việc trang trí, thiết kế sân vườn ngày càng được các gia đình chú trọng để mang đến không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, bàn ghế sân vườn Hòa Phát trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất.

Bàn ghế ngoài trời kiến tạo không gian sống thời thượng, đẳng cấp

Theo kiến trúc sư, thiết kế ngoại thất là hạng mục quan trọng đòi hỏi sự sáng tạo và phá cách để mang đến cho các gia đình không gian sống hài hòa, sang trọng. Hiện nay hầu hết các gia chủ đều quan tâm đến thiết kế sân vườn theo xu hướng đưa không gian sinh hoạt trong nhà ra ngoài trời để có tận hưởng cuộc sống thoải mái, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Với cách thiết kế này, lối sống và thói quen sinh hoạt của các gia đình được tiếp nối bên ngoài không gian sân vườn. Sự hiện diện của các đồ dùng quen thuộc như gian bếp nướng, bộ bàn ăn, bộ bàn ghế sân vườn, chiếc ô dù,....không chỉ giúp tối ưu không gian sinh hoạt ngoài trời mà còn biến nơi đây thành địa điểm thú vị để gia chủ cùng người thân, bạn bè có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Cũng theo các nhà thiết kế, bàn ghế ngoài trời là một trong những chi tiết rất quan trọng trong thiết kế ngoại thất. Bộ bàn ghế này nếu được lựa chọn phù hợp và đặt ở đúng chỗ sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

441-202410111339531.jpg
Bàn ghế sân vườn tôn lên vẻ đẹp cho không gian ngoại thất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu bàn ghế sân vườn rất đa dạng với đủ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển đến hiện đại. Các gia chủ dễ dàng lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp nhằm biến không gian sân vườn thành nơi lý tưởng để tiếp khách hoặc để cả gia đình quây quần trò chuyện bên nhau.

Hòa Phát - Nhà cung cấp bàn ghế sân vườn chất lượng, giá tốt

Để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “ngoài khung cửa” thì những bộ bàn ghế ngoài trời với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu bền bỉ được nhiều gia đình lựa chọn. Với 19 năm kinh nghiệm, Hòa Phát là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại bàn ghế ngoài trời chất lượng. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia, nhân viên giàu kinh nghiệm, Hòa Phát liên tục giới thiệu ra thị trường những mẫu bàn ghế sân vườn được thiết kế ấn tượng, độc đáo, được người tiêu dùng yêu thích.

Thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Đại diện Siêu thị Hòa Phát cho biết, trong nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Tất cả các sản phẩm Hòa Phát sản xuất, cung cấp đều dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Hiện đơn vị giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu bàn ghế ngoài trời được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Các mẫu bàn ghế Hòa Phát rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Trong đó bàn ghế sân vườn chất liệu nhôm đúc được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. So với các chất liệu khác, dòng sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền với khả năng chống lại các tác động bên ngoài môi trường. Đây là lựa chọn lý tưởng cho không gian ngoại thất. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn ghế này trên website của Hòa Phát để có sự lựa chọn phù hợp với sở thích và vị trí đặt bàn sao cho tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian.

441-202410111339532.jpg
Bàn ghế ngoài trời Hòa Phát có thiết kế đa dạng với tính thẩm mỹ cao

Giá bán phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng

Các chuyên gia thiết kế sân vườn cho biết, chọn bàn ghế ngoài trời, các gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến độ bền và chất liệu của sản phẩm. Bàn ghế là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn nên cần chọn chất liệu thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu cũng cần phải phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như kinh phí của gia chủ.

Tại Sieuthihoaphat.com.vn, người tiêu dùng không chỉ chọn được mẫu bàn ghế với kiểu dáng, chất liệu phù hợp mà còn có giá bán phải chăng. Thế mạnh của Hòa Phát là có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Vì thế. giá bán luôn cạnh tranh so với thị trường và được niêm yết công khai. Chỉ từ 9 triệu đồng trở lên, là người tiêu dùng đã sở hữu được bộ bàn ghế chất lượng, đẹp mắt. Bên cạnh đó, Hòa Phát còn thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn mang lại lợi ích cho khách hàng.

441-202410111339533.jpg
Hòa Phát mang đến cho người dùng sản phẩm có mức giá phải chăng

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, giá tốt, Hòa Phát còn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Đơn vị luôn cam kết chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. Hiện Hòa Phát có chi nhánh hoạt động ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ: Bàn ghế ngoài trời Hòa Phát

Hotline: 0907.100.939

Website: Sieuthihoaphat.com.vn

P.V