Giảm nghèo - An sinh

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng học bổng, cặp sách cho học sinh huyện Nam Giang

Q.VIỆT 14/10/2024 19:01

(QNO) - Công ty Thủy điện Sông Bung (Tổng Công ty Phát điện 2) vừa trao học bổng và cặp sách cho học sinh tại các xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Nam Giang.

sb.jpg
Công ty Thủy điện Sông Bung trao tặng cặp sách cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường Tiểu học và THCS xã Tà Pơơ. Ảnh: S.B

Công ty Thủy điện Sông Bung trao tặng 20 suất học bổng và 150 cặp sách cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại Trường Tiểu học và THCS xã Tà Pơơ; 20 suất học bổng cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã Zuôih; 20 suất học bổng và 150 cặp sách cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học liên xã La Êê - Chơ Chun.

Đây là những nơi các nhà máy thủy điện Sông Bung 2, Sông Bung 4 đang hoạt động.

sb2.jpg
Công ty Thủy điện Sông Bung trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã Zuôih. Ảnh: S.B

Ông Nguyễn Minh Chiến - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Bung cho biết, những hoạt động thể hiện rõ sự cam kết, đồng hành của doanh nghiệp đối với sự phát triển của địa phương.

“Không chỉ đơn thuần là sự hỗ trợ thiết thực về vật chất, chúng tôi mong muốn đó còn là nguồn động viên tinh thần đối với học sinh và người dân tại các khu vực còn khó khăn của huyện Nam Giang” - ông Chiến nói.

Q.VIỆT